chap 43

344 40 6
                                    

" Tên nhóc xấc láo!! Ngươi tại sao cũng ở đây hả?!!"

" Ô, đây là làng của ta, ta không ở đây thì chẳng lẽ lại đi ăn nhờ ở đậu, lê lết ngoài đường như ngươi?"

Gyokko tức đến đỏ cả mắt nhưng cũng chẳng dám manh động. Bởi vì gã không muốn một lần nữa phải chết dưới tay của đứa nhóc này.

" Hatake, còn di chuyển được không?"

Muichiro nhìn đến Kakashi phía sau, mở giọng hỏi. Nhận được cái gật đầu liền nhếch môi. Lôi ra một cuốn trục thư phong ấn một thanh đoản đao tanto được rèn từ Xích Hồng Thiết Xa.

" Xung quanh đây chắc chắn có những chiếc bình như tên đó. Cần lấy thanh đao này và chém hết những cái bình đó. Ông làm được chứ?"

" Được. Nhưng để làm gì?"

" Khả năng của con quỷ này là chui rúc qua những cái bình để né đòn tấn công. Nên phá hết đống đó coi như tôi sẽ có thể hạ nó nhanh chóng."

Kakashi gật đầu rồi thuấn thân đi xung quanh tìm cái bình. Akemichi Chouza cùng con trai là Chouji đứng lên hỗ trợ, cầm chân Pain. Rất may đi theo Muichiro còn có một người khác, là Uchiha Itachi.

" Itachi? Ta không ngờ cậu lại phản bội Akatsuki để đi theo làng Sát Quỷ."

" Ngay từ đầu ta đã chẳng phải đồng đội của các ngươi."

" Ý ngươi là sao?"

Itachi cong môi, vẽ lên một nụ cười nhạt.

" Ta là gián điệp của làng Lá được Hokage Đệ Tam cài cắm vào nội bộ Akatsuki."

Pain cứng người, sắc mặt không đổi, đưa tay về phía Itachi. Thân thể bị hút về phía hắn, bị một cọc sắt xuyên thẳng qua ngực. Nhưng Itachi hóa thành những con quạ tản ra xung quanh, bản thể thật không biết từ khi nào đã đứng bên cạnh Chouza.

" Chouza-san, tôi biết chú có nhiều điều muốn hỏi, nhưng đây không phải lúc để tò mò. Muốn chống lại hắn, tôi và chú phải hành động kết hợp."

" Đ- được."

Gyokko có thể cảm nhận được, những cái bình gã bố trí quanh làng đang lần lượt bị phá hủy. Thêm vào đó, có gần một trăm Sát Quỷ Nhân đang tiến đến ngôi làng này để chi viện, đám cá gã thả ra chắc chắn sẽ nhanh chóng bị quét sạch.

Biết thế gã đã dụ dỗ Thượng Tứ hoặc Thượng Nhị đi theo.

Nhưng mà, lần này gã quyết tâm phục thù thằng nhãi trước mắt. Lần trước chắc chắn là do nó ăn may thôi!!!!

" Suy nghĩ gì thế? Trên chiến trường không tập trung là đưa cổ cho kẻ địch đấy"

Gã giật mình, lưỡi kiếm lạnh lẽo từ khi nào đã kề ngay sát cổ, giọng nói đều đều của Uchiha Muichiro vang bên tai. Rất nhanh, gã đã chui tọt vào cái bình bên dưới tránh né.

Muichiro chậc lưỡi, vung kiếm chém nát cái bình, lại thấy gã chui ra từ cái bình cách đó không xa. Cái bình bị chôn trong đống đổ nát từ Thần La Thiên Chinh, không thể trách khi Kakashi không nhìn thấy nó.

" Nhãi ranh! Lần này ta sẽ không thua ngươi!"

" Không ai tắm hai lần trên một dòng sông nhỉ?"

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ