chap 49

310 40 4
                                    


        Sau cuộc họp Ngũ Đại Kage, thông báo thành lập liên minh quân sự liên quốc gia được đưa đến cho các Lãnh Chúa cùng lực lượng quân đồng minh.

        Uchiha Muichiro được Ubuyashiki Kagaya yêu cầu hãy đến làng Lá, liền tuân lệnh mà trở về cùng với nhóm Tsunade. Senju Akita bám theo Gaara, cùng trở về làng Cát.

        Chẳng bao lâu sau, tất cả các làng thuộc quân đồng minh đều nhận được một chuyến hàng lớn, chính là những túi hương hoa tử đằng đến từ làng Sát Quỷ. Các shinobi cũng được phổ cập kiến thức về quỷ để có thể đề phòng trên chiến trường.

        Thiết Quốc cùng Làng Sát Quỷ có lẽ vì chung truyền thông văn hóa Võ Sĩ đạo nên đã hợp tác cùng sản xuất vũ khí cũng như những vật phẩm thiết yếu dành cho những kiếm sĩ.

        Ngoài ra, một số thành viên của làng Sát Quỷ cũng được phân phó công việc đi khắp nơi tìm những kì tài để chiêu mộ.

        Akaza, hay nói đúng hơn bây giờ là Hakuji cũng được nhờ vả tham gia đại chiến. Làng Sát Quỷ sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho Koyuki - cũng là vợ anh ta.

         Kokushibo lấy tên là Tsugikuni Michikatsu cũng tham gia chiến đấu, tất nhiên không nằm ngoài tầm quan sát của các Sát Quỷ Nhân để sẵn sàng tống cho gã một thùng thuốc độc nếu cảm thấy gã có biểu hiện phản bội.

        Làng Lá trên cơ phục dựng lại ngôi làng hoang tàn sau sự tấn công của Pain, bây giờ lại phải gấp rút chuẩn bị cho chiến tranh nên nhân lực có chút túng thiếu, quần quật làm việc ngày đêm. Tuy Sanin Jiraiya đã sống lại và quay trở về, nhưng khi có ông ta thì công việc lại chồng lên công việc. Xử lý mấy vụ rình nhà tắm của ông ta khiến Tsunade phải đau đầu.

   " Muichiro, tôi nghe cha tôi kể cậu chính là một thành viên cấp cao của làng Sát Quỷ. Tôi không có quyền ngăn cản hay chỉ trích cậu, nhưng chí ít cậu cũng phải nói cho tụi này biết một tiếng chứ?"

        Nara Shikamaru vừa dùng Ảnh Chân Tự giữ lấy mấy cái cây cho Akemichi Chouji buộc lại, tỏ vẻ bất mãn hỏi chuyện Uchiha Muichiro đang đốn củi bên cạnh.

   " Liên quan đến các cậu sao? Chúng ta ngay từ đầu đã chẳng dính dáng gì tới nhau."

   " Tôi biết, tôi và cậu chẳng thân thiết với nhau gì cho cam. Nhưng bây giờ chúng ta là đồng đội trên cùng một chiến tuyến. Nếu cứ giữ bí mật mọi thứ thì không chỉ tôi với cậu mà cả tinh thần đoàn kết cũng sẽ bị lung lay."

   " .... "

   " Cậu là thành viên cấp cao nên cậu biết mà. Đoàn kết chính là nền tảng của một quân đoàn mạnh mẽ. Tôi hi vọng cậu sẽ không giấu bất cứ điều gì khiến chúng ta phải nghi ngờ lẫn nhau."

   " .... Sẽ không giấu nữa...."

   " Muốn không giấu thì trước tiên lo đi kiểm tra sức khỏe trước đi. Cậu có khỏe mạnh cỡ nào nhưng với đống vết thương từ lần trước không phải ngày một ngày hai có thể khỏi. Phổi cậu bị đâm thủng đấy!"

   " Cái đó...! Oái! Cậu làm gì vậy?! Đau!"

   " Đấy, lại cãi đi."

        Hyuga Neji không biết từ đâu xuất hiện đến, ấn nhẹ vào ngực phải khiến Muichiro nhăn mày. Cũng phải, từ vụ đó đến nay còn chưa đến hai tháng, phục hồi thế quái nào nhanh thế được. Thế là đám con trai chui ra, tay xách nách mang, hộ tống Uchiha Muichiro tới tận chỗ Hokage Đệ Ngũ để bà tiếp tục điều trị.

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ