chap 57

310 36 6
                                    


   " Thứ đen kịt nhầy nhụa kia chính là cái dạng gì?!"

        Uchiha Madara cùng phân thân của Senju Hashirama đứng từ xa, Uchiha Obito cũng Hatake Kakashi cũng ở trong Kamui chưa quay trở lại. Nhưng Thập Vĩ vẫn chuyển động hệt như bị điều khiển.

        Những shinobi tinh mắt nhanh chóng nhìn thấy, trên đỉnh đầu của nó chính là một thứ sinh vật màu đen, cơ thể còn không ra hình ra dạng, cứ uốn éo qua lại như thứ chất lỏng đặc quánh.

   " Kế hoạch không đi theo bước ban đầu. Nhưng kệ đi, ở đây chúng ta không thiếu Uchiha..."

        Thứ sinh vật kì dị kia cất lên tiếng nói, áp lực vô hình đè nén lên toàn quân liên minh. Rasen Shuriken bọc trong Amaterasu lao đến thiêu rụi một mảng xác thịt của Thập Vĩ, khiến con quái vật khổng lồ kêu lên một cách đau đớn. Nhưng không lâu sao lại phân tách chính cơ thể mình, đẩy phần thịt bị thiêu cháy ra khỏi cơ thể.

        Senju Akita chống cằm, nhìn xuống từ mỏm đá cao gần đó. Thật là, chạy qua chạy lại mấy chiến tuyến khiến y giờ không khác gì cái vỏ rỗng, hoàn toàn cạn chakra. Mà thôi, già rồi cũng nên để lớp trẻ có cơ hội thể hiện.

        Uchiha Izuna bị Madara cấm chiến đấu ngồi một bên, nhìn tên "cháu trai" đang thở dài, thật không khỏi muốn đấm cho y một cái.

        Ta còn chưa chê mình già thì ngươi trưng ra cái biểu cảm đó là sao hả tên tiểu tử thối?!!!!

        Thứ sinh vật màu đen quái dị bất ngờ lao đến Izuna. Nhưng nhanh chóng đã bị một kiếm chém tới hất văng đi một đoạn. Uchiha Muichiro đứng chắn trước mặt một trong những "tổ tiên" của mình, có chút cau có.

   " Không thể chém đứt được...?!"

   " Quả là một Uchiha ưu tú... cơ thể của ngươi thật thích hợp để thực hiện kế hoạch."

        Sinh vật quái dị đổi mục tiêu, hướng đến Uchiha Muichiro. Dù không biết cái "kế hoạch" trong lời con quái vật đó nói là gì, nhưng chắc chắn không phải điều gì tốt đẹp.

   " Ngươi nên cảm thấy may mắn vì sắp trở thành một trong những vật tế trong kế hoạch vĩ đại này!"

        Thứ sinh vật quái dị kia lại xông đến. Nhưng cơ thể nó thật sự rất kì lạ. Muichiro dù đã chém ngang cắt đứt cơ thê nó tách ra làm hai tiếp tục tấn công đến, cơ thể đen nhẻm phóng ra nhiều gai nhọn.

        Muichiro cực kì bài xích với những thứ vũ khí như thế, có lẽ là không muốn một lần nữa lại biến thành nhím. Susanoo được kích hoạt để bảo vệ, nhưng cũng bị thứ gì đó như acid bắt đầu ăn mòn dần lấy khung xương Susanoo.

        Uchiha Izuna cũng tích cực ứng cứu, nhưng y thậm chí còn chưa khai nhãn được Magekyou Sharingan, căn bản không thể xoay chuyển được cục diện.

        Điều quan trọng là, bọn họ dường như không ai nhìn thấy cả! Akita dù ngồi một bên vẫn yên vị, còn không nhìn lại bọn họ lấy một cái, có nghĩa là bọn họ thực sự đã bị kéo vào một không gian nào đó. Mọi người xung quanh cũng lo tập trung chiến đấu với Thập Vĩ, càng không nhìn thấy bọn họ.

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ