chap 58

326 37 9
                                    


        Uchiha Madara biểu hiện kinh ngạc. Bị lừa là bị lừa như thế nào?!

   " Gã này tên là Hắc Zetsu, hắn là con trai thứ ba của tổ mẫu chakra Otsutsuki Kaguya. Hắn chính là kẻ đã sửa đổi bia đá của gia tộc Uchiha!"

        Bia đá của gia tộc Uchiha chính là di chúc do Lục Đạo Tiên Nhân Hagoromo để lại nhằm răn dạy con cháu đời sau, đời đời Uchiha cũng đều tin vào những gì được viết trên tấm bia đá đó, khơi màu chiến tranh, đem lòng thù hận với Senju. Uchiha Madara cũng vì mù quán tuân theo bia đá, kết quả lại lấy tế bào của Senju Hashirama cấy vào vết thương ở bên ngực trái, đồng hóa chakra của cả hai, khai nhãn Rinegan trước khi nhắm mắt lìa đời.

        'Khi hai thể đối lập với nhau trở thành một thể, hạnh phúc thật sự sẽ ra đời'

        Đó chính là dòng văn tự đã bị sửa đổi, trở thành: 

        'Hạnh phúc chỉ tồn tại khi hai thể đối lập càng trở nên mâu thuẫn, sức mạnh chính là chìa khóa để dẫn đến tương lai tươi đẹp.'

        Uchiha Madara càng trở nên tức giận. Hắc Zetsu tuy là con rơi của Kaguya, nhưng cũng chỉ là một thể chakra yếu ớt không có sức mạnh. Bị Madara kìm hãm mà kêu lên oai oái đòi thoát ra.

        Uchiha Obito cùng Hatake Kakashi thoát ra khỏi Kamui, thương tích đầy mình. Nhìn thấy chiến trường không còn động tĩnh, Thập Vĩ cũng khựng lại không rõ lý do, Obito thật sự rất khó hiểu, hắn còn nhìn thấy Uchiha Madara đang đứng cùng Hokage Đệ Nhất đang khống chế thứ gì đó.

   " Obito, dẹp kế hoạch Nguyệt Nhãn đi."

   " Này?! Ngươi có biết mình đang nói gì không?!! Ngươi bị điên à?!!!"

   " Phải! Ta điên đấy!! Ta điên nên mới mù quán làm theo những gì viết trên bia đá!! Dẹp hết đi!!!"

        Uchiha Obito sững người nhìn Madara đang tức giận tỏa ra uy áp. Hắn không hiểu, tại sao lại dừng lại? Kế hoạch bọn hắn đã dày công bày ra trong suốt hai mươi năm qua bây giờ nói bỏ là có thể bỏ sao?! Nhưng mù quán tin vào tấm bia đá? Nhưng gia tộc Uchiha trước nay đều tin vào nó!

   " Madara, ngươi giải thích rõ ràng đi!"

   " Tất cả chúng ta đều đã bị dắt mũi!! Tấm bia đó đã bị sửa đổi, Nguyệt Nhãn chính là do tên này dựng nên, cũng chỉ để hồi sinh mẫu thân của hắn!"

        Obito ngỡ ngàng, hắn không tin! Biết bao nhiêu chuyện hắn đã làm, bao nhiêu ảo tưởng về một thế giới mà Rin vẫn còn sống của hắn như thế bị đạp đổ. Gần hai mươi năm ròng hắn len lõi trong thế giới u tối mục nát này, biết bao nhiêu tội ác hắn đã thực hiện, hàng trăm mạng người đã ra đi trên tay hắn. Hắn làm tất cả như thế, cũng chỉ là bị lợi dụng để hồi sinh một kẻ khác?!

        Hắn càng không tin!!!

        Uchiha Obito cứ thế rơi vào hoảng loạn, tới mức bưng đầu quỳ thụp xuống đất. Hatake Kakashi ngồi xuống bên cạnh, xoa lấy lưng hắn. Bây giờ hắn không thèm hất tay tên khốn đó ra nữa, thế giới của hắn lại bị phá tan rồi!

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ