chap 29

420 45 2
                                    


        Hai đội sau khi xốc lại tinh thần, lại một lần nữa hướng về tòa tháp trung tâm. Khi đến nơi, trời đã chập tối, dù trên đoạn đường có một số kẻ phục kích, nhưng hai đội đã cùng nhau kết hợp để hạ hết chúng, nhất quyết không để Muichiro đụng tay.

        Tụi này quyết định rồi! Muốn đụng vào  Uchiha Muichiro phải bước qua xác tụi này đã!!!!

        Như cắn phải thuốc kích thích, mắt ai cũng rực lửa hừng hực. Nụ cười kia chính là kho báu, chính là viên ngọc quý trời ban, các ngươi thử đụng vào đi, xem tổ đội bảo vệ Muichiro đây có khô máu với các ngươi không?!!

        Muichiro không hiểu, vì cớ gì bọn họ lúc nào cũng chờ được bảo vệ, bây giờ lại quay sang bảo vệ lấy cậu, còn coi cậu như em bé cần bảo bọc.

        Shironeko trong tâm thức lăn lăn lóc lóc, gào khóc như mưa. Chakra của nó, chakra quý giá mà nó tốn bao nhiêu công sức chôm từ con cáo già kia, ban nãy vì cứu lấy Muichiro mà bay hết một nửa. Trả chakra đây!!!!!!

   [ Kí chủ đại nhân thân yêu, có thể ở gần Uzumaki Naruto một chút được không?]

       Liêm sỉ gì tầm này, chakra quan trọng hơn.

        Cửu Vĩ Hồ Ly dạo gần đây cảm thấy chakra của gã hình như bị biến mất đôi chút, dù cho gã chả làm quái gì cả. Ơ kìa, Vỹ Thú cũng mắc bệnh rò rĩ chakra sao?

        Shironeko: cho ta xin tí nhé <3

        Cửu Vĩ: .... ta muốn đánh người!

        Có trời mới biết, Cửu Vĩ Hồ Ly lừng danh khắp thiên hạ lại bị một cục bông vô sỉ ăn ké chakra suốt mấy năm mà không hề hay biết. 

        Khi đến tòa tháp, hai nhóm đồng loạt mở bốn cuốn trục, lập tức thuật triệu hồi được kích hoạt, và Umino Iruka hiện ra, vui vẻ chào cả bọn.

   " Chà, học trò của thầy nay đã lớn thật rồi, còn biết kết hợp với nhau để hoàn thành phần thi cơ đấy."

        Naruto nhìn thấy người thầy yêu quý, lập tức nhảy lên bám lấy cổ thầy, trông như cha con nhiều năm không gặp. 

        Huyên thuyên nói chuyện một lúc, Iruka mới nhìn thấy Muichiro đang được Shikamaru và Sasuke đỡ lấy hai bên. Mặc dù cậu nói rằng bản thân đi được, nhưng tên anh trai ngu ngốc Sasuke nhất quyết không chịu, đuối lý còn sẽ cãi cùn, Muichiro căn bản không thể chống đối. Còn Shikamaru là bị hắn ép phải đỡ cùng. 

   " Lâu rồi không gặp, em có vẻ đã thân thiết hơn với mọi người rồi đúng không Muichiro?" - Thầy Iruka hỏi, ông mỉm cười.

   " Cậu ta có thân thiết gì sất đâu, mặt mày lúc nào cũng một mẩu, có khi còn nhăn nhó, phiền chết đi được." - Shikamaru đáp lời người thầy của mình, dù lời nói quá đỗi thờ ơ, nhưng trong đôi mắt vẫn có chút gì đó vui vẻ.

   " Haha, mấy đứa thân thiết với nhau là tốt rồi. Tiếp theo, hãy đến phòng chờ đã được cấp sẵn cho mấy đứa. Còn một ngày nữa mới hết vòng thi thứ hai nên cứ nghỉ ngơi đi."

   " Vâng!!! "

        Ầm!

        Lời vừa dứt, tất cả nghe thấy tiếng va chạm kinh thiên động địa, vội vàng chạy đến. Chỉ thấy một đống cát lớn va vào một bức tường gỗ cứng cáp. Chủ nhân của dòng cát đó không ai khác ngoài Sabaku no Gaara. Cậu ta nhăn nhó nhìn bức tường gỗ đang đẩy lui dòng cát của mình, càng ngày càng khó chịu. 

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ