" Ai vậy?! Là người của làng Sát Quỷ sao?!"" Dựa theo toán quân đi sau anh ta, chắc là một Trụ Cột rồi!"
" Nhưng nhìn đống sẹo kia đi, dữ dằn quá à!"
Shinazugawa Sanemi nhìn sang Uchiha Muichiro đang đứng chống hông phía sau, liền cảm thấy thằng nhóc này có cái gì đó sai sai.
" Oi Tokito, nhìn mi mặc cái áo đó thật là gai mắt mà!"
" Liên quan tới anh à? Lão tới kìa. Lo mà phòng thủ đi!"
Raikage phóng nhanh đến như một cơn gió. Sanemi lấy đà nhảy lên, xoay người, vung kiếm đến cổ của ông. Nhưng lưỡi kiếm chưa chạm đến, ông đã liền biến mất.
"Keng" một tiếng, lưỡi kiếm màu bạc hà của Uchiha Muichiro đỡ lấy một cú chặt xuống của Raikage. Cứu Sanemi một mạng.
" Sao tên khọm già này lại nhanh một cách vô lý như vậy được?!"
" Đừng có hỏi tôi!"
Hất Raikage ra một đoạn, Muichiro lập tức lui về, đứng bên cạnh Temari.
" Shinazugawa-san, kiếm thuật của chúng ta hiện tại không thể bắt kịp ông ta đâu! Chưa kể quanh người ông ta còn có một áo giáp lôi bao bọc. Chiến thuật bây giờ là phải tìm cách cho ông ta không thể né được Phong Độn!"
" Hừ. Đám người ở đây kẻ nào cũng rắc rối!"
Sanemi hậm hực lui về phía sau, vào thế phòng thủ. Đưa tay lên kết ấn.
" Phong Độn: Phong Đao Sát!".
" Phong Độn: Phong Liêu Trảm!"
" Phong Độn: Khí Lưu Loạn Vũ!"
Tất cả những shinobi có thể sử dụng Phong Độn đều đồng loạt tấn công, đòn diện rộng khiến Raikage không thể tránh né.
Tuy nhiên, ông ta vẫn ngồi bật dậy như chưa có chuyện gì xảy ra, vùng da có chút xây xát nhanh chóng liền lại.
Muichiro nghiến răng, rồi đưa ngón cái lên cắn bật máu.
" Tất cả lùi lại! Khẩu kí chi thuật!!"
Shironeko khổng lồ xuất hiện, đem toàn Đơn Vị Bốn ra dọa sợ. Shironeko gào lên một tiếng, dùng móng vuốt sắc nhọn huơ lấy Raikage đang ở bên dưới.
" Khắc Lôi chỉ có Phong thôi. Ngươi hiểu ý ta không Shiro?"
[ Đã hiểu.]
[ Phong Độn: Chân Không Liên Ba!]
Sau tiếng gào thét đến vang trời của Shironeko, một cơn gió lớn nổi lên, lại mang theo hàng ngàng lưỡi dao sắc bén vô hình, những trụ đá xung quanh bị cắt một cách ngọt xớt, rơi xuống.
Raikage không thể né tránh một đòn diện rộng như thế này, dù đã bật phòng thủ vẫn không thể chống lại đòn tấn công từ con thú triệu hồi to lớn. Cơ thể liền bị cắt ra làm nhiều mảng, những vụn như giấy bay tứ tung.
" Đội phong ấn! Lên đi!!!"
" Rõ!"
Raikage nhanh chóng bị phong ấn. Toàn quân thở phào nhẹ nhỏm. Đòn ban nãy cũng thật nguy hiểm đi. Nếu không phải có Shironeko bảo vệ thì có khi bọn họ đã chết bất đắc kì tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
De Todoờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...