Tạo hình của Akita tui để chap sau nha, vì chap này chả xuất hiện thằng nhỏ :)))
-------------------------------------------------------------------
Hatake Kakashi dạo gần đây cảm thấy đứa học trò cá biệt nhất của mình có điều gì đó rất lạ. Cậu sẽ chẳng bao giờ nán lại sân tập với ba người kia sau mỗi lần làm nhiệm vụ, thậm chí nhiều khi vô tình đi ngang qua căn nhà của cậu, Kakashi nhìn thấy một Uchiha Muichiro đang chậm rãi múc nước giếng để lau đi những vết thương và những vết thâm tím trải đầy trên thân thể trắng trẻo.Ông hoàn toàn không biết đứa học trò của mình đã làm điều gì, hay liệu ai có thể gây nên những thương tích đó vì cả ông cũng không thể làm gì đứa nhỏ này cả. Chỉ là mỗi lần cố gắng bám theo là y như rằng Muichiro có thể đánh hơi ra và cắt đuôi nhanh chóng.
Việc này dù đã được báo cáo lên với Đệ Tam, nhưng dường như ông ấy cũng không có cách. Sarutobi Hiruzen day day thái dương, nhăn mày đau đầu. Đứa nhóc này đến khi nào mới có thể khiến ông thôi lo lắng đây?
Quan trọng hơn, kì thi tuyển Chuunin sắp bắt đầu, việc đi lại giữa các quốc gia cần được kiểm tra chặt chẽ, không thể tránh khỏi trường hợp những kẻ có mưu đồ xấu xa trà trộn vào đoàn người để qua cổng an ninh. Ngặt nỗi kì thi này còn có một người đặc biệt tham gia, việc của Uchiha Muichiro có thể từ từ tính đến.
Quay lại một chút với đội 7, Uzumaki Naruto cùng đám trẻ con bao gồm Konohamaru, Moechi và Udon đang bị Haruno Sakura giáo huấn một trận nên thân vì chơi trò giả làm Ninja, mấy nhóc kia thì không nói, nhưng Naruto đã trở thành Genin, trò này căn bản là vô nghĩa và phí thời gian. Cuối cùng vì bị Sakura đuổi đánh mà cả bốn bỏ chạy thục mạng, Konohamaru xui xẻo đâm trúng một người đi đường.
Gã bị đâm phải không nhanh không chậm nắm lấy cổ áo nó mà xách lên như xách một con gà, đôi mắt híp lại dọa người, giọng nói ngang ngược vang lên khiến cả bọn cũng cảm thấy có chút sợ hãi.
" Này nhóc con, bộ ngươi muốn bị đánh hả?"
Konohamaru lấy hết sức bình sinh mà vùng vẫy dữ dội, cố thoát ra khỏi con quỷ đang túm lấy cổ áo mình, nhưng kết quả cuối cùng là công cốc, không khác gì lấy trứng chọi đá. Nó mạnh miệng, la hét ầm trời, mắng mỏ gã.
" Kankuro, đi thôi, cậu làm phí thời gian của chúng ta rồi đấy"
Một thiếu nữ tóc vàng bên cạnh gã tên Kankuro, đưa tay lên đỡ trán, miệng luôn than vãn về việc gã đã làm trễ thời gian của bọn họ. Nhưng gã lạ mặt chẳng mấy quan tâm, còn thu tay lên định đánh nó.
Và rồi cánh tay đó bị chộp lại, Uchiha Muichiro đứng đấy, như có như không siết lấy cánh tay của gã như thể muốn bóp nát nó, khiến Kankuro đau đớn phải buông đứa nhóc ra. Nhưng Muichiro vẫn không muốn buông tha, lập tứ nghe tiếng "răn rắc", gã kêu lên một tiếng đau đớn, giật mạnh người để thoát ra.
" Kẻ từ làng khác đến đây tác oai tác quái, có phải là không coi kẻ đứng đầu ngôi làng này ra gì rồi hay không?"
" Con nhóc...."
Một viên đá bay từ trên cây cao xuống, thành công đáp vào gương mặt của Kankuro, khiến một bên khóe môi rỉ máu. Uchiha Sasuke nhảy từ trên cây cao xuống, đứng trước mặt đứa em trai quý tử của bản thân, thái độ cao cao tại thượng, tỏ vẻ đừng tùy tiện xúc phạm đến em trai hắn.
" Đủ rồi! "
Giọng nói trầm khàn vang lên, một thiếu niên mang mái tóc đỏ xuất hiện cùng cồn cát, đôi mắt mang quần thâm dày cùng đôi ngươi màu ngọc lam xinh đẹp, trên trán còn hằn một chữ "Ái" nổi bật.
Sasuke: Nhìn thằng này đếch thân thiện chút nào!
" Là gấu trúc đỏ sao? Không đáng yêu như tưởng tượng nhỉ?"
Naruto: '-'?????
Sasuke: ......
Sakura: OoO?!!!!!!!
Mấy đứa nhóc: Gấu trúc đỏ là con gì?
Toàn thể đứng hình, riêng chủ nhân của câu hỏi đó vẫn còn ung dung trưng ra bộ mặt thản nhiên không chút biến động. Muichiro à, EQ của cậu thấp thật đấy, còn thấp hơn cả tên Naruto đầu ramen kia nữa!!!
Bên kia, Kankuro đột nhiên phụt cười một cái, bị thiếu nữ tóc vàng thúc mạnh một cú vào hông liền im bặt. Thiếu niên tóc đỏ mới đến mặt không biểu lộ cảm xúc, nhưng tâm tình kiểu:
Bố Mày Ghim!!!
Giề, đừng đùa! Cả đời hắn chả ai dám gọi hắn là gấu trúc đỏ đâu!
Tức không?
Tức!
Làm gì được không?
Không :))
Chàng thiếu niên nọ lặng lẽ ghi tạc gương mặt của đứa mứt dạy vừa "vô tình" xúc phạm mình vào trong dạ dày, Nubakachi!!!!
" Sao ngươi không nói gì vậy? Không lẽ là gấu trúc thật nên mới không biết nói?"
Được rồi, tịnh tâm.
Nếu có một khẩu súng vào hai viên đạn, hắn nhất định sẽ nả vào đầu 'con nhỏ' trước mặt hắn hai phát.
" E hèm, đi thôi Gaara, chúng ta không cần phải đứng lại nói chuyện với đám đó đâu"
Thiếu nữ tóc vàng ho khan, cố gắng thuyết phục thiếu niên tóc đỏ rời đi, vì chính cô cũng chẳng thể biết được hắn đang có ý định gì, và chắc mẩm 90% là đang suy tính 7749 kế hoạch xiên que người đối diện trong kì thi sắp tới.
" Temari, yên lặng đi, ta đang có việc"
Gaara tiến đến trước mặt Muichiro, chầm chậm hỏi
" Ngươi tên gì?"
" Xưng tên trước đi, phép lịch sự tối thiểu đấy? Hay trí tuệ ngang bằng gấu trúc nên không biết?'"
Bàn dân thiên hạ: ;;;;;;;;;;;-;
" Sabaku no Gaara "
" Uchiha Muichiro"
" ... "
" ... "
" Còn gì không?"
" Thì ngươi cũng chỉ xưng tên mà? "
Được rồi, Sabaku no Gaara lần đầu tiên trong đời hiểu được định nghĩa của từ "nhây".
---------------------------------------------------------------------
10/6/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
De Todoờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...