chap 59

354 45 12
                                    

        Hắc Zetsu cười lên khúc khích, chui rúc trong ống tay áo của mẹ Lục Đạo. 

   " Nơi này là vườn ươm của ai gia."

        Giọng nói của Kaguya vang lên đều đều, không nhanh không chậm, nhưng cũng đủ để toàn Nhẫn Giới bủn rủn tay chân. Bọn họ khiếp sợ trước kẻ sở hữu lượng chakra lớn hơn tất thảy, kể cả bọn họ có cộng lại, nhân lên mười lần có khi còn chưa bằng một phần sức mạnh của nàng ta. 

    " Ta sẽ bình định lại tất cả...."

        Kaguya chậm rì rì nói, rồi đưa hai tay lên cao, hướng về mặt trăng. Nàng đã ở đây rồi, cần gì đến đóa hoa của Thần Thụ nở muộn kia nữa. 

   " Ả ta muốn khai mở Vô Hạn Nguyệt Độc!!!" 

        Uchiha Madara gào lên, lập tức toàn quân liên minh chấn động, cả kinh nhìn đến người phụ nữ một thân bạch y đang lơ lửng giữa không trung. Uchiha Sasuke chậc lưỡi một tiếng, cùng Uzumaki Naruto trong dạng Cửu Vĩ hình lao lên. Susanoo màu tím bọc lấy Cửu Vĩ, hai nguồn năng lượng đối nhau không biết vì sao mà lại hòa hợp đến kì lạ. 

        Uchiha Madara cùng Senju Hashirama nhìn nhau, một người vận Susanoo toàn chân thể, người kia lại cùng một cái Thiên Thủ Quan Âm cao hơn ngàn mét hướng thẳng về phía Kaguya. Liên Minh bên dưới được những Uchiha đã khai mở Susanoo bảo vệ. Thiết nghĩ đây không còn là chiến tranh bình thường, bọn họ cảm thấy giống quái vật đại chiến hơn!

        Muichiro không trực tiếp tham gia chiến đấu trên kia, cũng là bởi vì Itachi cùng Shisui đã ngăn cản. Trận chiến này vốn dĩ nhắm vào Uzumaki Naruto, cứ để cậu nhóc tự mình giải quyết, có khi lại có thể thân thiết hơn với Uchiha Sasuke. Quan trọng hơn là Muichiro vừa được đem ra khỏi cửa tử, tim bọn họ thật sự vẫn chưa hết đau.

        Kamado Tanjiro thuận tay chém mấy con quỷ còn sót trên chiến trường, ánh mắt thập phần lo lắng nhìn lên cao. Cậu nhất định không được có chuyện gì, Sasuke-san!

        Nhìn thấy Haruno Sakura thấp thỏm lo âu cho hai người đồng đội, Tsuyuri Kanao cảm thấy lúng túng, cuối cùng lại nắm lấy tay của thiếu nữ tóc hồng, gượng gạo cười.

        Nhìn thấy hai đứa trẻ thân thiết như vậy, Tomioka Giyuu nhìn sang Shinazugawa Sanemi đứng cách đó không xa, sau đó chầm chậm nhích lại gần. Sanemi cảm nhận thấy hơi thở quen thuộc tự nhiên phả sau gáy, lập tức quay sang đấm cho tên Thủy Trụ kia một cú trời giáng.

        Senju Akita không biết từ khi nào đã mò đến chỗ Kazekage Sabaku no Gaara, trực tiếp ôm cậu ta vào lòng, cả hai ung dung ngồi một góc xem trận chiến như xem một màn kịch vui.

        Nhìn một cái bầu không khí kì lạ này, chúng nhẫn giả ai nấy đều mắt cá chết. Đang trong chiến tranh đấy!!!!!!

        Uchiha Muichiro quay sang đằng sau, thấy Uchiha Shisui thân thiết đưa một xiên dango cho Itachi, trong đầu thầm nghĩ nếu Sasuke nhìn thấy cảnh này sẽ gào ầm lên rồi lao vào tách cả hai ra. Khoan! Tại sao trên chiến trường lại có dango vậy?!! Mà đây có còn là chiến trường không?!!!

        Nhìn hai Susanoo, một Cửu Vĩ cùng một cái Thiên Thủ Quan Âm kia, toàn shinobi liền biểu tình, nếu chui vào đó không khác nào tự đào mồ chôn mình, trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết hết mà. Nên cứ yên phận lùi sang một bên, như đi xem phim thôi.

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ