chap 48

330 40 10
                                    


        Sao thằng khùng này lại ở đây? Không phải là đang ở làng Lá à???

        Nhưng mà khoan!

        Chốt tồ mát tề?!

        Hashirama đại thúc thì có thể hiểu. Nhưng Madara nương nương là cái dạng gì?! Hắn đi chuyển giới à?!!

   " Này, tên trên kia, trả lời coi! Hashirama đại thúc đánh Madara nương nương sao?!!!"

   " .... Phải!"

   " Có nhẫn thuật gì cho ta xuống âm ti không? Ta đập chết tên đại thúc ngu ngốc đó!"

   " .... "

        Nhưng mà từ từ, tên trước mặt không phải Uchiha Madara sao?!

   " Akita bá bá, kẻ trên kia chính là Uchiha Madara, cớ gì người lại gọi hắn là "nương nương"?"

        Senju Tsunade tỏ ra khó hiểu trước lời nói của Senju Akita. Các Kage khác cũng hưởng ứng. Madara rõ ràng là nam nhân, "nương nương" cái gì?

   " Hắn đâu phải Madara nương nương? Chakra không giống!"

        Toàn thể:.... What???

        Tsunade: Sao mình quên ổng từng có mặt trên chiến trường nhể?

   " Ngươi nói vậy là có ý gì?!" - "Madara" khó chịu, gắt lên.

   " Ngươi rõ ràng không phải Madara nương nương! Nếu muốn chứng minh thì hãy nói xem sau khi bắt tay giảng hòa, đêm hôm đó Hashirama đại thúc cùng ngươi đã làm gì đi!"

        Làm gì là làm gì????

        "Madara" vắt óc suy nghĩ. Nếu sau khi đàm phán bắt tay, thì bọn họ ở cạnh nhau chắc chắn là để bàn công việc phát triển làng.

   " Ta cùng hắn đàm đạo giấy tờ! Ngươi đừng có mà vu khống ta giả mạo!"

   " Ngươi đích thị là giả mạo! Đêm đó Hashirama đại thúc cùng Madara nương nương hoan ái đến tận sáng, cả phòng đều tỏa ra mùi tình dược! Ta là người dọn dẹp!!!!!"

        Ngũ đại Kage + làng Sát Quỷ: .....

        VCL?!!!!!!!

        Con lợn gợi tình?!!!

        WTF?!!!!

        Bọn họ cần đi rửa tai gấp.

        Chuyện này, đếch có trong kịch bản??!!!!!

        Bớ người ta, ở đây còn có trẻ em!!!!!

   " Chưa kể, trước khi bắt tay hòa bình, bọn họ suốt ngày lén lút vờn nhau trên chiến trường! Ta chính là người lúc nào cũng phải kéo sự chú ý của địch, để bọn họ chim chuột với nhau!!!!"

        Anh bạn à, chúng ta biết ngươi rất bất mãn.

        Nhưng ở đây còn có trẻ con đó.

        Ngươi không nói không ai bảo  câm đâu.

   " Hai người đó thôi thì chưa đủ làm ta khổ! Đến Tobirama nhị thúc cùng Izuna nương nương đôi khi còn lén chui xuống hầm trú ẩn chỉ để làm chuyện người lớn, còn chiến trường bên trên thì đổ máu! Máu ta này!!!"

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ