Tui vẫn đang phân vân về việc cho Mui ế hay vẫn tiếp tục MuiTan. Vì sự thật là tui muốn độc chiếm bé nó aaaaa T-T!!!!
---------------------------------------------------------------------
Không nói không rằng, Sabaku no Gaara cùng hai người kia dứt khoát rời đi, chính là không muốn ở lại để lên tăng xông mà chết. Chỉ là chưa đi được bao nhiêu bước đã bị gọi lại bởi Haruno Sakura.
" Hộ ngạch đó, các cậu là shinobi đến từ làng Cát đúng không?"
" Chà, nếu đúng thì sao đây?" - Sabaku no Temari nhún vai, tỏ vẽ hiển nhiên
" Mặc dù hiện tại Hỏa Quốc và Phong Quốc đang liên minh với nhau, nhưng vẫn có luật cấm các shinobi tự ý ra vào các quốc gia khác. Các cậu nói đi, các cậu đến đây với mục đích gì?"
Cả ba người làng Cát nhìn nhau, rồi Temari phụt cười, nhún vai một cách bất đắc dĩ.
" Thật đúng là, các cậu chưa nghe gì sao? Sao người trong làng mà lạc hậu quá vậy?"
" Ý cậu là sao? "
" Tụi này là Genin đến từ làng Cát thuộc Phong Quốc, đến đây để thi tuyển kì thi Chuunin"
Kì thi tuyển Chuunin là kì thi được tổ chức hằng năm tại làng Lá với mục đích tìm ra các shinobi xuất sắc để thăng cấp từ Genin lên Chuunin. Hầu hết các Genin đều muốn tham gia vào kì thi này, không chỉ để thăng cấp mà còn để khẳng định sức mạnh của bản thân.
Trong khi Naruto còn đang lơ ngơ không biết kì thi Chuunin là gì, thì tại văng phòng Hokage hiện lên một trận náo động.
Các Jounin dẫn dắt đội đều đang tiến hành đề cử những Genin họ cho là tài năng tham gia vào kì thi khốc liệt này, và dường như họ đều đặt tất cả niềm tin vào bọn chúng. Nhưng đến lượt Hatake Kakashi đề cử, Umino Iruka lại đứng ra phản bác quyết liệt, nhất quyết không đồng tình để đứa học trò bản thân yêu quý nhất là Naruto - Một Genin mới chân ướt chân ráo đi làm nhiệm vụ tham gia vào kì thi ảnh hưởng nặng nề đến tính mạng như vậy.
" Chà, nơi này náo nhiệt nhỉ? "
Cơn gió thoảng qua khiến toàn thể những người có trong phòng giật mình, ngoại trừ ba Jounin dẫn dắt đội và Hokage Đệ Tam. Trên bệ cửa sổ, thiếu niên ung dung ngồi vắt vẻo, dường như đã ngồi ở đấy được một thời gian và lắng nghe cuộc đối thoại thú vị.
" Chào! Hiruzen, lâu rồi không gặp ha!"
Màn chào hỏi vô cùng bình thường đến mức những người có mặt đều ngớ ra, một đứa nhóc lại dám gọi thẳng tên Hokage, còn không thèm dùng kính ngữ thật khiến người khác phải nghĩ đến thái độ xấc láo của y. Duy chỉ Sarutobi Hiruzen vẫn thái độ bình tĩnh.
" Akita, chúng ta chỉ mới gặp nhau vào hai ngày trước"
" Ôi chào, hai đã là số nhiều rồi. Chưa kể không gặp được vị Hokage vĩ đại hơn người đây thật khiến cho tôi cảm thấy hụt hẫn nha!"
Quay đi quay lại, tầm mắt y dời đến nữ Jounin hiếm hoi trong những shinobi có mặt, liền ngã ngớn đến chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
Acakờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...