" Oyakata-sama! Ngài cần phải đi gặp một kiếm sĩ này, cậu ấy sắp không qua khỏi, nhưng dường như có điều gì quan trọng muốn nói với ngài!"
Một Kakushi hớt hải chạy vào, cắt ngang lấy cuộc họp Trụ Cột quan trọng. Tuy rằng anh chàng khá sợ hãi trước ánh mắt của các Trụ Cột, nhưng điều đó không quan trọng nữa.
Ubuyashiki Kagaya giải tán mọi người, đi theo Kakushi kia đến khu y tế của làng. Một kiếm sĩ đang thoi thóp nằm trên giường, cố gắng níu giữ mạng sống của mình lâu nhất có thể. Nhìn thấy người đứng đầu của làng, cậu ta òa khóc, giọng nghẹn đi.
" Oyakata-sama.... may quá... "
" Khanh bình tĩnh, cố giữ lấy hơi thở. Không cần vội."
" A- Akatsuki... Akatsuki liên minh quỷ dữ... Kibutsuji M-Muzan... yếu... hắn.... mang hình dạng đứa trẻ.... sức mạnh không lớn... cầu ngài.... cầu Oyakata-sama nhân cơ hội.... giết..."
Vừa dứt câu, chàng kiếm sĩ tắt thở, bàn tay nhuốm đầy máu vẫn níu lấy vạt áo của Kagaya không buông.
Tin này lập tức được lan truyền ra rộng khắp làng Sát Quỷ. Điều này nghĩa là bọn họ phải nhanh chóng thông báo về sự tồn tại của thứ sinh vật mang tên Quỷ cho toàn Nhẫn Giới biết, nếu không sẽ gây ra đại họa.
Nhưng ban đầu, khi thông tin được lan truyền đi, không một ai tin. Thậm chí họ còn cho rằng làng Sát Quỷ thật lố bịch.
Không còn cách nào khác, làng Sát Quỷ buộc phải tự mình gia tăng lực lượng cũng như khả năng chiến đấu cho tất cả các thành viên trong làng, các thợ rèn phải làm việc quần quật để tạo ra những thanh kiếm tốt nhất, các kiếm sĩ có thể có kiếm để dùng trong trường hợp kiếm gãy. Đội Kakushi tích cực học tập từ các y nhẫn từ làng khác cũng như người từ bên ngoài đến, lực lượng phải đảm bảo trong mọi tình huống xấu nhất.
Rất may, ngôi làng không thiếu những kiếm sĩ mang Huyết Kế Giới Hạn mạnh mẽ.
Tỉ như Uchiha Muichiro mang hơi thở Sương Mù với hai thuộc tính chakra tự nhiên cùng đôi mắt Magekyou Sharingan, Shinazugawa Sanemi mang hơi thở Gió với chakra phong và Huyết Kế Giới Hạn Hương Huyết, hay vị Xà Trụ Iguro Obanai sở hữu Xà Nhãn ( cặp mắt rắn hai màu) cùng Hắc Bí Tuyệt Kĩ: Đại Xà.... và còn rất nhiều người khác.
Trong suốt quá trình ở cùng Uchiha Muichiro, Sasuke đã nhận được đủ sự tin tưởng để được biết về sự thật của gia tộc cùng Uchiha Itachi.
Và hắn sốc tới mức khai nhãn con mắt Magekyou Sharingan.
Đời người mà, đâu ai biết được chữ ngờ.
Hokage Đệ Tam biết được bí mật mình gầy công chôn giấu bao lâu nay lại chỉ mất 1 tiếng để thằng nhóc đó biết hết tất cả, chắc sẽ lên cơ tim mà chết.
Uchiha Itachi trong lúc đi làm nhiệm vụ bắt Tứ Vĩ cùng với gã đồng đội tên Kisame đã bị bắt cóc. Còn thủ phạm không ai khác ngoài Uchiha Shisui.
Một phần vì muốn có thêm thế lực mạnh mẽ góp sức, phần còn lại là vì y thích thế :)) Cơ mà nhờ vậy Shisui mới có thể quay lại trạng thái có đầy đủ hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
De Todoờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...