chap 46

323 43 0
                                    

        Senju Tsunade dẫn theo hai người là Hatake Kakashi và Nara Shikaku đến cuộc họp Ngũ Đại Kage ở Thiết Quốc xa xôi, để lại ngôi làng cho Yamato cùng những người khác tiếp tục tiến hành khôi phục.

        Hiện tại, có một điều cần phải được giải quyết trong gia tộc Uchiha.

        Trong gia tộc hiện tại có năm người khai nhãn được Magekyou Sharingan, bao gồm Uchiha Fugaku, Uchiha Shisui, Uchiha Itachi, Uchiha Sasuke và Uchiha Muichiro.

        Tuy nhiên, Magekyou Sharingan có một giới hạn lớn, chính là sử dụng nhiều sẽ gây ra mù lòa, Muichiro bắt đầu có dấu hiệu đó khi hai mắt đôi lúc bị nhòe đi không thấy rõ. Nếu muốn khắc phục điều đó phải tiến hành ghép mắt giữa những người có huyết thống tương đương, đa phần là anh em ruột với nhau, cha con cũng có thể.

        Có nghĩa là sẽ có hai người phải hi sinh ánh sáng vĩnh viễn để mang đến cho hai người kia sức mạnh.

        Điều này gây ra không ít sự khó xử bên trong những người trong tộc. Cả ba người con của Fugaku đều là thiên tài, bọn họ không thể hi sinh bất kì ai, còn Shisui lại là người ngoài, thân nhân đều đã chết mất xác trong Đại Chiến Ninja lần ba.

        Bọn họ chợt nhớ đến một thứ, chính là tế bào của Hokage Đệ Nhất Senju Hashirama.

        Nhưng lấy tế bào của ông ta ở đâu? Không ai biết cả.

        Trong lúc mọi chuyện đang bắt đầu trở nên rối ren, Muichiro chợt nhớ đến một người.

   " Vậy thì tế bào của cháu ông ta thì sao?"

   " Ý con là Tsunade? Cô ấy tuy là cháu nội của Hokage Đệ Nhất nhưng không có thiên phú Mộc Độn, chakra cũng không giống ông ấy."

   " Không, ý tôi là Senju Akita, cháu họ của Đệ Nhất"

   " Vẫn còn tộc nhân Senju khác cùng huyết thống với Đệ Nhất sao?! Nhưng mà có khi lại giống Tsunade."

   " Cậu ta dùng được Mộc Độn và có vẻ khá thông thạo."

   " .... đi tìm cậu ta thử, có khi sẽ giúp ích được gì đó."

        Senju Akita vừa về đến làng đã bị Muichiro bắt cóc đến chỗ tộc Uchiha đang họp mặt.

        Tế bào của Akita cũng coi như có thể giúp ích, nhưng không giống như Đệ Nhất, tế bào của Akita chỉ mang một phần chakra của ông ấy, không hoàn chỉnh. Nên nó đòi hỏi phải có một vật trung gian để đồng hóa huyết thống đôi mắt.

        Cụ thể là, họ cần một cặp mắt Sharingan bất kì, không cần huyết thống để ghép vào với người đã thức tỉnh Magekyou Sharingan, rồi mới có thể dùng tế bào của Akita để đồng hóa huyết thống, biến đôi mắt Magekyou Sharingan của người được nhận trở thành Magekyou Sharingan Vĩnh Cữu.

        Và Uchiha Shisui đã lấy ra cánh tay Danzo gắn đầy Sharingan mà bọn họ đã lấy được vào hai năm trước. Cánh tay có mười con mắt, ở đây có năm người, vừa đủ số lượng.

        Vấn đề của Uchiha xem như đã được giải quyết.

        Senju Akita: Bị lấy mất tế bào. Buồn quá, cần Gaara ôm.

[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ