-------------------------------------------------------------------------------------------Cả hai trở về làng, liền bị những người dân đang đứng đợi sẵn vây lấy. Không quá khó hiểu, Naruto là người đã cứu nguy cho cả làng mà.
Bên trong đám đông, bước ra một người đàn ông trung niên, mang mái tóc bạc và gương mặt có những đường kẻ đỏ.
Uzumaki Naruto òa lên khóc, chạy thẳng về phía người đàn ông, ôm lấy ông ấy không chịu rời.
" Muichiro, lại đây, đi theo anh."
Muichiro nhìn Itachi một cách khó hiểu, sau đó cũng gật đầu đi theo. Cậu nhận ra những luồng chakra tương đối quen thuộc, dường như đã cảm nhận từ lâu.
Một người phụ nữ chạy đến, ôm chầm lấy Muichiro, nước mắt lưng tròng.
" Mẹ đã nghĩ sẽ không bao giờ có thể gặp được con nữa."
Giọng nói này chính là Uchiha Mikoto.
" Đứa nhóc này đã lớn như vậy rồi sao? Sức mạnh xem ra cũng phát triển không ít. Không hổ là con trai của ta!"
Uchiha Fugaku đặt tay lên vai đứa con út, dáng vẻ vô cùng tự hào.
" Có điều... đứa nhóc này thật sự là nam nhân sao?"
" Trông chẳng có gì giống thế cả."
" Cái gì?! Nam nhân á?! Tôi còn đang định cầu hôn luôn đấy?!"
" Dù là nam nhân nhưng nhan sắc không tầm thường đâu nha."
" Phi thường xinh đẹp a~"
Đồng tộc Uchiha xì xầm bàn tán, gia đình trưởng tộc một bên nghe thấy hết liền cảm thấy hoang mang nhân sinh.
Các ngươi mới sống lại, cư nhiên lại muốn cướp con út nhà ta?! Fugaku chắc chắn không để yên!!!
" À Muichiro này, Sasuke đâu? Thằng bé không đi cùng con hả?"
" Sasuke đang đi tu luyện, nói rằng sẽ trở nên mạnh hơn."
" Con trai ta đều như thế, đúng thật là nam nhi hiếu chiến!"
Mặc dù chào hỏi là vậy, nhưng trái với thái độ niềm nở với Muichiro, các đồng tộc Uchiha khác đều đang dè chừng nhìn Uchiha Itachi đang đứng cùng gia đình.
Bọn họ biết vì sao Itachi giết họ, với một người yêu làng như anh ấy thì đó là điều anh chọn. Nhưng họ cũng phần nào cảm thấy sợ hãi. Con người bước qua khỏi cửa tử sẽ không muốn rơi vào cơn thập tử nhất sinh thêm một lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
Diversosờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...