Bốn Jinchuriki còn sống đã được tập hợp lại, đưa lên một chiếc thuyền để chở đến một hòn đảo nào đó nhằm bảo vệ cũng như giúp Fu và Naruto có thể hoàn toàn kiểm soát sức mạnh của Vĩ Thú.
Tất cả các làng lại tiếp tục bận rộn chuẩn bị cho đại chiến sắp tới.
" Này? Tại sao tôi lại phải mặc cái áo này?!
" Thôi nào Muichiro, ai cũng phải mặc đồng phục của làng mà"
" Thì tôi cũng đã mặc quân phục rồi đấy thôi!"
" Đó là của làng Sát Quỷ! Cậu là người của làng Lá mà?!"
" ... nhưng tôi..."
" Không có nhưng! Mặc vào!"
Uchiha Muichiro đành cầm lấy chiếc áo khoác màu xanh lá mang biểu tượng xoáy nước đỏ sau lưng, mặc vào. Thật không biết từ khi nào mà cậu đã chẳng thể cãi lại với đám bạn đồng khóa ở làng Lá nữa.
Nhưng mà.... như thế này cũng hết sức dụ người đi!!
Vài người đi qua nhìn thấy Uchiha Muichiro đang buộc tóc, đột ngột phun máu mũi, lăn đùng ra bất tỉnh nhân sự.
Inuzuka Kiba bịt lấy mũi đang chảy máu, run run.
" Gáy cậu ta... quyến rũ chết người mất!"
... Thiết nghĩ, cậu nên thả tóc xuống đi Muichiro à. Nếu không nửa số quân đồng minh sẽ chết vì mất máu trước khi ra chiến trường đấy!
" Cái gì đây Tokito?"
" Là quân phục của làng."
" Sao không phải đồng phục Sát Quỷ?"
" Có mặc ở bên trong đấy. Do bị ép thôi."
" Còn cái hộ ngạch quái quỷ gì đây?"
" Là hộ ngạch của quân liên minh đấy. Tôi sẽ đứng ở vị bên đơn vị tầm xa theo sự phân bổ của Hokage, không cần đợi đâu."
" Từ khi nào chú mày lại nghe lời đám người ở đây vậy?"
" Không biết nữa."
Đáp trả từng câu hỏi của Iguro Obanai một cách không thể bất cần hơn. Cậu cũng không muốn mặc đâu, nhưng không mặc thì mấy đứa bên làng Lá sẽ nhiều chuyện lắm.
" TẤT CẢ TẬP HỢP!!!!!"
Một giọng nói lớn vang lên, thành công thu hút sự chú ý của tất cả. Toàn bộ shinobi của các làng được chia ra ngẫu nhiên, tổng cộng là sáu đơn vị.
Đơn vị đầu tiên là đơn vị chiến đấu cự ly cận trung, bao gồm các shinobi xuất sắc đánh trận ở cự ly trung bình. Hầu hết họ là những shinobi có trang bị vũ khí.
Đơn vị thứ hai là đơn vị cận chiến, chuyên đánh giáp mặt và đối đầu trực diện. Và tất cả những shinobi của đơn vị này sẽ tập trung chiến đấu ở tiền tuyến.
Đơn vị thứ ba là đơn vị phản ứng nhanh, được sắp xếp để hỗ trợ hai đơn vị kia. Theo yêu cầu thì tất cả những thành viên của đơn vị này đều phải có tốc độ là thể lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
عشوائيờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...