Uzumaki Nagato nhanh chóng cùng bước lên, cùng Uchiha Madara muốn dùng Địa Bộc Thiên Tinh tóm lấy mẹ Lục Đạo cùng quăng lên mặt trăng. Nhưng kết quả, Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke lại bị phục kích, đều bị xiên ngay ngực, chakra bị rút cạn.Được Susanoo của Madara đỡ lấy rồi đặt xuống đất, Haruno Sakura cùng đội y nhẫn nhanh chóng chạy đến cứu chữa.
Uzumaki Naruto vẫn còn Cửu Vĩ trong người, miễn cưỡng vẫn có thể tự phục hồi. Nhưng Uchiha Sasuke lại khác, hắn không có bất kì nguồn chakra nào bổ trợ, tình trạng càng nguy kịch.
" Tránh ra."
Uchiha Muichiro bước đến, trực tiếp truyền chakra của mình vào cơ thể hắn. Cả hai là anh em, đương nhuên chakra tương thích đến hơn 90%. Cho dù Itachi có lo lắng, Muichiro cũng sẽ không dừng lại.
Chakra bổ sung kết hợp với thuật trị thương của Senju Tsunade nhanh chóng giữ lấy mạng sống của Sasuke. Nhưng hắn lại không tỉnh dậy, tiếp tục ngủ.
Cũng để bảo vệ cho hắn, Muichiro bật Susanoo, tiến lên cùng với Madara và Đệ Nhất vẫn đang đứng ở phía trước.
" Mới sống lại thì không nên làm liều đâu nhóc!"
" Ha, tôi không sợ chết mà ông lại sợ thay tôi sao?"
" Vậy thì ráng mà theo cho kịp đấy!"
" Không cần phải nhắc!"
Madara bay lên, vung kiếm hướng tới Kaguya, nàng ta nhẹ nhàng né sang một bên, liền bị hàng trăm cánh tay của Thiên Thủ Quan Âm đánh tới. Nàng đưa tay, một cái phẩy nhẹ đã đánh bay toàn bộ, lại lập tức bị một cơn cuồng phong ồ ạt đổ xuống, sau đó lại nổi lên tầng tầng lớp lớp sương mù.
" Hơi thở Sương Mù: Thức thứ bảy: Lung."
Lưỡi kiếm sắc bén lướt tới nhanh như cắt, Susanoo cũng thuận theo mà vung lên một lưỡi đao bất hoại. Kaguya chợt hé môi, mấp máy một tiếng.
" Kẻ ngoại lai. "
Lưỡi kiếm vừa chạm đến cổ liền lập tức vỡ vụn, Susanoo vừa chém tới cũng bị hất văng ra xa. Muichiro nhăn mày, nếu không phải có Susanoo bảo vệ, cậu chắc chắn đã bị thứ uy áp của nàng ta bóp chết.
" Ngươi mang theo hình như hơi nhiều kiếm đấy nhỉ?"
" Nhờ ông mà tôi tốn hai cây trước đó rồi."
Muichiro mở trục thư, lấy ra một thanh kiếm khác. Đây là thanh cuối cùng rồi, nếu như bị gãy nữa, một số chiêu thức và khả năng của cậu sẽ bị hạn chế.
Ấn Diệt Quỷ đã hiện lên, đôi mắt Magekyou Sharingan đỏ rực xoay vòng, Muichiro hít thở, cẩn thận quan sát. Cơ thể Kaguya không giống nhân loại hay bất kì một sinh vật nào tồn tại trên cõi đời. Cả cơ thể chỉ có chakra và chakra, tới những mô cơ như trên cơ thể người thường cũng không có. Muichiro không phải Hyuga, càng không biết gì về những thứ như điểm huyệt chakra, tình cảnh này có chút tiến thoái lưỡng nan.
Nhưng sao khi nãy nàng ta lại chảy máu mũi? Nếu như vậy thì chắc chắn phải có nơi nào đó trên cơ thể có mạch máu. Cẩn thận quan sát một lúc, chính là đầu. Các mạch máu nhỏ đổ dồn từ ba con mắt tới đại não!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] Ninja của màn sương
De Todoờm..... như tiêu đề mà mọi người thấy đấy Bé Hà cưng sau khi hi sinh trong trận chiến với Thượng Huyền Nhất đã được chuyển sinh đến thế giới Ninja " Tui tự thấy mình bị nghiện thể loại chuyển sinh " - Au " Giờ bà mới nhận ra à? Muộn rồi " - Mui...