Little bit mature content 🔞
ശ്രാവൺ വിവേകിനെ മെല്ലെ ചുമ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി... Oro lusto ഒന്നും ഇല്ലാതെ സ്നേഹത്തോടെ... എന്നാൽ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അതിന്റെ വേഗത കൂടാൻ തുടങ്ങി... They were like eating each other.. അക്കു താൻ ചെയ്യുതിൽ റിയാക്ട് ചെയ്യുന്നു എന്ന് കൂടി ആയപ്പോൾ ശ്രാവണിന്റെ സകല നിയന്ത്രണവും പോയി.. അവൻ വിവേകിന്റെ മുഖം മുഴുവൻ കിസ്സ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ജവാലൈനിൽ കാതിൽ അങ്ങനെ എല്ലായിടത്തുമായി... അക്കുവിനും എന്തോ പോലെ ആകുന്നൂടാരുന്നു.. ആ ഫീലിംഗ് അവൻ ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ശ്രാവൺ തന്റെ ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ അക്കുവിന്റെ കഴുത്തിലെ kond വന്നു അവിടെ കിസ്സ് ചെയ്ത് ഉറുഞ്ചി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി
ആഹ് ... ചേട്ടാ പതിയെ... അവിടെ പാട് വരുത്തല്ലേ... Oru പാർട്ടിക്കുലർ spotil എത്തുമ്പോൾ അക്കു moan ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. So finally sravan find his soft spot.. അവൻ അവിടെ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ abuse ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി .
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവൻ പിന്നെയും തന്റെ ചുണ്ടുകൾ അക്കുവിന്റെ ചുണ്ടുകളേക് അടുപ്പിച്ചു.. എന്നിട്ട് കിസ്സ് ചെയ്യവേ അവന്റെ ഷർട്ട് ഊരി കളഞ്ഞു.. അക്കുവിന് ശെരിക്കും നാണം വന്നു..
Baby u like what u see 😏
Athum പറഞ്ഞു അവൻ പിന്നെയും അക്കുവിന്റെ കഴുത്തു abuse ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. എന്നിട്ട് മെല്ലെ താഴേക്കു ചുണ്ടുകൾ ഓടിച്ചു..
അവന്റെ ഷർട്ടിലെ ബട്ടനുകൾ ഓരോന്നായി അഴികിക്കാൻ തുടങ്ങി.. അക്കു നന്നായി കിടന്ന് കിതാകുന്നൂടാരുന്നു...
But sravan become more harder seeing his baby current reaction... In fact he become more hornyഅവൻ മെല്ലെ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അക്കുവിന്റെ നിപ്പിളിന്റ അടുത്തേക് ആയി kond വന്നു..
And he started to kiss there...ആഹ്.. ചേട്ടാ.. എനിക്ക്. എനിക്ക് എന്തോ പോലെ...
Hey relax... ഇതൊക്കെ ഇതിന്റെ ഭാഗം aanu അക്കു..
Then he started to bite there.. കിസ്സ് there.. അതോടൊപ്പം ലൈക് a lollipop അവൻ അവൻ ഉറുഞ്ചി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി.
ആഹ് .. പതിയെ... Vivek is moaning like no tomorrow..
Avn chundukal താഴത്തേക് kond വരാൻ തുടങ്ങി.. പിന്നെ അവന്റെ navelinu അടുത്തായി സ്റ്റോപ്പ് ചെയ്തു അവൻ അവിടെ ചെറിയ oru ഉമ്മ കൊടുത്തു..
YOU ARE READING
Hey🥰 darling🥰
Romanceരണ്ടു വ്യത്യസ്ത സ്വഭാവക്കാരായ രണ്ട് ഇരട്ട സഹോദരങ്ങൾ വിവേക് ആൻഡ് വരുൺ.. ഒന്നാമൻ പഞ്ചപാവം.. ഒരു ലോല ഹൃദയൻ മറ്റവൻ ആരെയും വകവെക്കാതെ തന്നിഷ്ടത്തിന് നടക്കുന്നവൻ ആണ്.. ഇവർ രണ്ട് പേരും ഒരാളെ സ്നേഹിച്ചാൽ... ശ്രാവൺ... എന്നാൽ ഇവരിൽ ഒരാളോട് ആണ് ശ്രവാനാണു ഇഷ്ടം...