1.
Mùa xuân bắt đầu với sự thay đổi lớn ở đội ngũ cán sự, các đội tuyển lần lượt đưa ra danh sách thành viên chủ chốt. Hồi cuối năm, người hâm mộ sục sôi lần mò tin tức về đội tuyển mới của Deft bởi họ sợ cụm từ "Last Dance", đợi chờ lâu quá còn khiến họ tưởng anh đã không muốn tiếp tục nữa rồi, cho đến khi tên anh chễm chệ vị trí ad carry của kt Rolster mới khiến người hâm mộ thở phào.
Tuy nhiên, lineup khiến giới Esport hào hứng nhất ngoài thương vụ giữ lại toàn bộ đội hình của đương kim vô địch thế giới T1 không đâu khác chính là Gen G. Canyon, Kiin, Lehends, họ đã tập hợp những bản hợp đồng chuyển nhượng hàng đầu.
Với dàn nhân sự thay máu chất lượng đến vậy, không có gì bất ngờ khi Gen giành lấy chiếc cup LCK lần thứ 4 liên tiếp, là đội tuyển đầu tiên của khu vực Hàn Quốc giành được dòng "Qualified" tiến đến MSI tổ chức tại Thành Đô.
Jihoonie
Jihoonie, chúc mừng🎉
Hêh
...
Vậy thôi ạ?ㅇ ㅅ ㅇ
Anh khen em đi khen em đi.
Anh không muốn nói gì nữa ạ😿Đến Thành Đô
Nhớ chụp
Fubao cho anh nha🐻❄️Fubao chứ đâu phải Geonbu...
Anh chẳng bao giờ
dùng sticker mèo...Jihoon chán nản úp điện thoại xuống giường. Một anh trai ngốc nghếch và vô tâm, sao mình lại thích anh Hyukkyu nhỉ?
__Topic: Tỉ lệ vô địch MSI của Gen G?
=>@gaugau: Đánh được BLG rồi hẵng tính:))
=>@2k6quyettamdodaihoc: Nghi ngờ đến cùng☺️
=>@lplvodich: Ra quốc tế lại choke thôi
-Đã lược bỏ 3012 bình luận-
Đại khái thì Chovy không quan tâm lắm, đánh tập từ sáng đến giờ mỏi nhừ cả mắt, rời màn hình game lướt mạng một chút thì gặp được topic này. Đọc bình luận cũng thú vị, có nhiều người tin tưởng cũng có nhiều người nghi ngờ.
Phải tin tưởng bản thân, Chovy tin mà, tin cả đồng đội nữa. Nhưng một năm 2023 không suôn sẻ khi luôn một tay BLG loại Gen G khỏi sân chơi quốc tế, nói Chovy không lo thì hoàn toàn là nói dối.
Lại lướt một hồi, tầm mắt Chovy va phải một đoạn ngắn video được đăng tải lại, là một đoạn cut từ stream mùng 8, mới hôm qua.
A... Nhớ anh ấy quá đi.
Tay Jihoon vô thức bấm vào đoạn cut, khung stream KT phía dưới cùng một anh Hyukkyu trắng trắng xinh xinh đang chỉnh tai cam lấp đầy màn hình khiến Chovy bất giác mỉm cười.
Giao diện trên màn hình là khung LOL quen thuộc, có lẽ anh ấy đang chờ trận. Tay di chuyển chuột đến khung quảng cáo MSI.
"Ô, Jihoonie đẹp trai nhất nè."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó