Kakauwi lang ng mga kagroup niya matapos nilang gawain dito sa bahay nila ang panibagong experimentation ng study nila. Mas naging maingat sila ngayon at siniguradong malinis ang environment na pinaglagyan ng set-ups nila.
Last chance na nila ito at kung papalpak na naman ito ay manganganib ang research study nila.
***
PR2 GROUP 1'Thank you for today guys!'
'Thanks sa lahat ng help and
efforts''Chat kayo here pag nakauwi
na kayooo'Ari:
'Thank you di Mitch!'Carl:
'Salamat po sa miryenda''HAHHAHAHAHA'
'Sana nabusog kayo HAHHA'
Bea:
'Yes po''Sa uulitin HAHAHA'
Nikolai:
'Sorry po di nakapunta''Okay langg'
'Tulungan mo na lang ako sa
paperworks ng chap 4 hehe''Para naman don sa mga
nakapunta kanina ay wag na
kayo mag-alala kasi di ko na
kayo bibigyan ng gawain sa
chap 4''Okay na yung kanina hehe
thank you again!'Carl:
'Yown! Salamat po!'Ari:
'Nice nice WASHAHAAA''Thanks mars!'
***
Kaya naman dahil dito ay sila lang ni Nikolai ang magtutuos para sa lahat ng gawain sa chapter 4. Kung tutuusin ay kaya na niyang gawain ang buong chapter 4 dahil alam naman niya ang lahat ng proseso.
Pero syempre, kailangan niyang bigyan parin ng gawain si Nikolai para naman maging fair din sa iba niyang mga kagrupo na naglaan ng maghapon nila para sa experimentation.
***
Nikolai De Vera'Heeeeyyy sorry medyo late
naaa hahahaha anong
statistical treatment gagamitin
natin?'2 way ANOVA'
'Oki'
***
Sobrang busy na nila ngayon dahil nalalapit na ang pagtatapos ng research paper nila. Tapos na rin ang alloted days for observation ng set-ups nila at nagather naman na nila lahat ng needed data.
Tinatanggap lang niya lahat ng ginagawa ni Nikolai pero hindi pa niya nabubuksan ang mga iyon dahil tambak siya ng ibang gawain.
"Kamusta lods?"
Bungad sa kaniya ni David nang makipag video call ito sa kaniya. Ngayon lang ulit sila nito nagkausap dahil naging sobrang busy nga nila.
"Okay naman. Kamusta research niyo?"
"Ewan, nahihirapan kami. Baka 'di kami umabot. Ang daming nangyayari."
BINABASA MO ANG
The Unwritten Epilogue
Teen FictionHow to say "I'm still waiting for you" without actually saying it?