Page 20

2 1 0
                                    

***
Nikolai De Vera

'(Sent a photo.)'

'Mukha akong paniss'

'Hahahaha'

***

Tinitingnan niya ngayon ang picture na isinend ni Kino at hindi niya maiwasan ang hindi mapangiti. Kumpletong picture kasi nila iyong magkakapatid.

"Ang hirap maging girlfriend ni Kino kung itong mga ito ang una mong dadaanan. Ang gaganda, grabe!"

Matagal niya iyong pinakatitigan dahil ito pa lang ang unang picture ni Kino na nakita niya itong nakangiti nang hindi pilit.

"Maalam naman pala siyang ngumiti."

***
Nikolai De Vera

'Narewatch mo na 6?'

'Oo kaninang umaga'

***

Nakatulugan niya ang episode 6 last time kaya naman nirewatch niya iyon kaninang umaga dahil alam niyang manunuod ulit sila mamayang gabi. Nang dumating nga ang kinagabihan ay nagchat si Kino.

***
Nikolai De Vera

'Oras ng start?'

'Up to u'

'Free ako anytime by now'

'Ok ok'

'Ano yung ttyl?'

'Talk to you later'

'Alaaa'

'San ka punta?'

'Wtf'

'HAHAHAHAHAH'

'Bwiset'

'Hahahaha'

***

Cute na cute talaga siya kay Kino kapag dumadali ito ng ganito sa kaniya.

Didn't see it coming tho...

Inantay niya ang muling chat ni Kino na manood na sila pero isang oras na ang nakalipas ay wala pa rin kaya naman nagpunta muna siya sa bahay ng pinsan niya.

Nandoon kasi ang iba pa niyang mga pinsan dahil napagpasyahan ng mga ito na mag-inom. Hindi naman siya sumali dahil wala siya sa mood uminom ngayon.

Hindi rin siya nagtagal doon dahil iniisip niya na baka mamaya ay hinahanap na siya ni Kino kaya umuwi rin siya agad.

Feeling jowa naman amp! Chz

***
Nikolai De Vera

'Buhay ka pa?'

'Yup'

'Taraaaaa'

'Baka antok ka na ha'

'Nah saktuhan galing me sa
mga pinsan kong nag iinom'

The Unwritten Epilogue Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon