P2) iii.

123 13 12
                                    

Chimon kéo được Perth xuống lầu thì đã gần 9g sáng. Anh nhìn thằng trợ lý Tun trông như sắp khóc đến nơi, quay lại nhìn thằng nhỏ Perth vẫn đang ngơ ngơ ngẩn ngẩn thì anh lại cảm thấy mình cũng muốn khóc đến chốn.

"P'Perth sao vậy ạ?" Tun hỏi trong lúc mở cửa xe cho hai sếp.

"Đừng hỏi, chiều nay đến bệnh viện khám luôn." Chimon nhét Perth lên xe rồi chui vào ngồi kế bên, "Chạy đi mua mì liền đi, tầm này chắc đến thẳng sự kiện luôn quá."

"Sự kiện?" Perth bừng tỉnh, nhận ra mình đang di chuyển.

"Nội dung chương trình em để phía sau á, anh đọc lại thêm một lần đi." Một cánh tay giơ ra từ đằng trước chỉ chỉ về hướng ghế sau. Perth nhìn thằng nhóc tài xế. "A, là N'Tun, trợ lý cũ của Chimon này."

À không, hết "cũ" rồi. Trong mơ thì tuần trước nó được điều qua làm trợ lý cho P'Prem, nhưng hiện tại nó vẫn làm trợ lý cho Chimon nè!

Thật tốt quá! Mọi chuyện vẫn y như cũ!

"Mấy câu hỏi phỏng vấn hôm nay hay nè!" Chimon đưa một xấp giấy A4 cho Perth trong khi mắt đảo qua một lượt từ trên xuống dưới. Cậu nhận lấy, đọc sơ qua nội dung thì thấy đây là một event quảng bá cho nhãn hàng đã tài trợ trong phim.

"Anh biết kiểu gì họ cũng hỏi về cảnh hôn 'phí qua cửa' của hai đứa mình mà." Perth nghe tiếng Chimon cười phớ lớ bên cạnh.

"Hôm đó chú mày bị cảm, hại anh hôn xong cũng bị lây luôn." Chimon quắc mắc nhìn Perth, ra vẻ trách móc.

"Hôn?" Perth ngơ ngác.

"Em cũng bị lây..." Nhỏ Tun ngồi đằng trước cũng tham gia vạch tội.

"Có nên kể vụ hai đứa mình lén nhét khăn giấy vào lỗ mũi để ngăn không cho nước mũi chảy xuống không?" Chimon cười ngắc ngứ, "Xong rồi chú mày nghẹt thở, phì một phát trúng mặt P'Force làm ổng chửi như điên."

Perth đột nhiên hiểu ra gì đó...

"Anh đang nói đến phim 'Perfect10 Liners' à?"

"Chứ phim gì nữa?" Chimon đực mặt ra.

"Chúng ta ĐÃ đóng phim 'Perfect10 Liners'?" Perth thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Tiếng la của Perth làm thằng nhỏ Tun xém nữa là lạc tay lái. Cu cậu gần như khóc thét:

"P'Perth bị gì vậy P'Chimon?" (;Д;)

"Đừng hỏi, chiều nay đi khám!" Chimon rống lên. ( ༎ຶ⌑༎ຶ )

***

Xe dừng lại ở tầng hầm Siam Paragon. Nong Tun nhanh nhảu mở cửa xe và hướng dẫn bảo vệ hộ tống PerthChimon đi đến phòng hóa trang. Đã sắp trễ giờ mà cái thằng Perth cứ cắm mặt vào điện thoại khiến Chimon phải vừa chạy vừa nắm tay nó sợ nó ngã, muốn chửi thề kinh khủng!

"Nhanh lên nhanh lên!" Mae Add, quản lý chung của PerthChimon kéo vội cả hai vào phòng và ngay lập tức, một đội quân ùa vào.

Một chị stylist lật đật make up cho Chimon trong khi một người khác bắt đầu làm tóc cho Perth.

N'Tun tay xách nách mang quần áo và phụ kiện đem vào trong. Mae Add bận rộn chào hỏi MC dẫn chương trình, còn Chimon thì tranh thủ húp vội tô mì đã nguội ngắt.

24h Photocard Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ