Trên đường rời khỏi trường quay, ai cũng ngạc nhiên vì nhìn thấy Dunk và Phuwin đi cùng nhau. Vài cô nàng stylist ú ớ chỉ trỏ: "Ủa N'Phuwin, em đến hồi nào vậy sao chị không thấy?"
Phuwin cười gượng gạo, vẫy tay đáp lại các nàng.
Bên ngoài địa điểm quay có vài fan đang tụ tập, thấy Dunk và Phuwin đi ra thì lập tức giơ điện thoại ùa tới. Dunk lịch sự chào họ, nhận quà và yêu cầu họ giữ khoảng cách.
Phuwin thì cố kéo mũ thấp nhất có thể, hối hận tột cùng tại sao lúc nãy không tìm một cái khẩu trang để che mặt. Tầm này fan đăng hình lên mạng mà bị P'Song nhìn thấy là nó và Joong tiêu đời.
May là chỗ bán nước không xa, đi bộ tầm năm phút thì cả hai dừng lại ở một quán cafe nhỏ. Dunk nhờ bà chủ lấy cho mình mười mấy chai nước ngọt có ga, bảo là chút nữa chia cho staff.
"Rốt cuộc là chuyện gì?" Dunk đang gom ống hút thì lên tiếng.
"Hả?"
"Chú mày và Joong dỗi nhau chuyện gì?"
"À..." Phuwin gãi đầu, trong lòng gào thét, "Trời ạ biết bịa chuyện gì bây giờ?"
"Khó nói lắm hả?"
"Ừm... chuyện là..." Động não đi Phuwin động não đi, "Àm... thì là... unm..."
Dunk vẫn kiên nhẫn chờ đợi.
"Em..." Phuwin xoay tới xoay lui, "Em... nằm mơ thấy Joong có partner khác!"
Dunk: (⊙︿⊙ ✿)
Lời vừa thoát khỏi miệng thì Phuwin muốn độn thổ luôn cho rồi.
Biểu cảm của thiếu gia Natachai chuyển từ giật mình sang đứng hình sang bật cười khằng khặc: "Mày xàm vừa thôi Phuwin!"
"P'Dunk, em nói ví dụ, ví dụ thôi nha..." Phuwin chồm tới gần ông anh cao hơn mình 5cm, "Có bao giờ anh nghĩ đến viễn cảnh nếu partner của anh không phải là P'Pond chưa?"
Dunk đánh giá sự nghiêm túc trên mặt Phuwin: "Em đang hỏi nghiêm túc đó hả?"
Phuwin gật gật đầu.
"Để coi..." Dunk cầm một cây ống hút gãi gãi cằm, "Lúc mới vào công ty anh cũng lăn tăn không biết số phận mình sẽ như thế nào, partner sẽ là ai, hay thậm chí anh có nên có partner không nữa... Lúc đó anh chỉ quen mỗi Pond, mà công ty đang nhắm Winny cho Pond rồi, nên anh cũng thật tâm mừng cho nó. Sau đó thì em biết rồi đó, trời xui đất khiến sao hôm đó Pond kéo anh vào casting 'Fish Upon the Sky', rồi đậu, rồi phản ứng khán giả cũng tốt, vậy là P'Tha cho thành official couple luôn."
"Anh thấy P'Pond là partner thế nào?"
"Chú mày quen hai anh bao lâu rồi mà còn hỏi câu đó?" Dunk phì cười, "Nó không tốt thì tụi anh đã chẳng thành bạn thân từ trước khi vào công ty. Giờ thành partner rồi thì càng ăn ý chứ sao..."
"Từ bạn thân thành partner", đó vẫn luôn là kịch bản lởn vởn trong đầu Phuwin mỗi khi có người trêu chọc về thuyền ma PondDunk. Lúc ấy Phuwin không nghĩ nhiều, vì Phuwin tuổi 17 vốn chưa chắc đây có phải là partner cố định của mình không, còn Phuwin tuổi 18 đã dần quen với sự chăm sóc và kề cận thân mật của Pond, tận khi Phuwin tuổi 19 mới bất giác nhận ra tim mình đập rất đỗi kì lạ khi quay cảnh hôn, một nhịp đập hoàn toàn khác cái chạm môi đầu tiên ở 'Fish Upon the Sky'.
BẠN ĐANG ĐỌC
24h Photocard
FanfictionMột chiếc photocard đưa bạn lạc vào thế giới khác. Nơi partner của bạn đột nhiên trở thành partner với người khác. Nơi người không còn là partner với bạn, hoá ra vẫn bên bạn ba năm qua. Là mơ hay thật? Bạn chọn quay về thế giới cũ, hay ở lại thế gi...