P1) xiv.

395 29 32
                                    

"Tao không biết, mày làm sao đó thì làm!" Phuwin dùng hết sức đẩy Joong về hướng phòng sau.

"Thằng chó, tất cả là tại mày!" Joong rống lên.

"Rồi bây giờ có muốn quay về thế giới cũ không?"

"Quay về rồi tao sẽ tính sổ với mày! Tao sẽ trói mày chung với cái máy photocard chết bầm kia rồi quăng xuống từ tầng ba mươiiiiii!"

"Mày khỏi, tao đốt nó trước rồi!"

"Lần sau mày có cãi nhau với thằng Pond thì né tao với Dunk ra dùm!" Joong vừa vật lộn vừa phun nước miếng lên mặt Phuwin, "Tao đéo hiểu mình đã làm gì nên tội luôn á!"

"Đm sao mày nhiều chuyện quá vậy?" Phuwin cáu tiết, "Giờ là lúc hỏi tội nhau à? Lo mà đi hun Dunk của mày kìa!"

Phuwin chỉ tay vào phòng sau, nơi Pond đang ngồi thổi vết thương trên tay Dunk, ánh mắt đong đầy lo lắng.

"Mẹ nó, nãy thằng Pond còn xô tao ra không cho tao đỡ Dunk nữa!" Joong chu mỏ uất ức.

"Bây giờ mày còn thời gian để ghen nữa à???" Phuwin trố mắt ra không thể tin được, "Trong mười phút nữa mày mà không hun được Dunk thì tao cho mày nhìn Dunk hun thằng Pond từ đây đến cuối đời!"

"TẤT CẢ LÀ TẠI MÀY!!!" Joong gào lên.

Tiếng hét của Joong khiến ba người Pond-Dunk-P'Min giật mình, sáu con mắt đồng loạt chỉa về nơi phát ra tiếng động.

"Chúc may mắn bro!"

Phuwin vỗ vỗ vai chiến sĩ tội nghiệp rồi co giò chạy thẳng, chạy một quãng xa rồi mà sau lưng vẫn vang vọng tiếng gọi thân thương: "Thằng chó Phuwinnnn~~~"

***

Không khó lắm để tìm thấy bia, Phuwin chỉ mất vài phút để chạy ra set quay quán bar của mẹ Palm và tìm được ngay vài chai bia trong tủ lạnh. Giữa đường ai gặp cậu giật mình té ngửa, bởi nửa bên mặt lấm lem thuốc đỏ mà nhìn vào cứ như đang bê bết máu.

"Tối hôm qua mình uống mấy chai nhỉ? Ba hay bốn ta?"

Phuwin nhìn đống bia trước mặt. Kệ đi! Cậu với lấy cái đồ khui bia gần đó, khui một chai và ngửa mặt bắt đầu nốc.

Tu sạch một chai, Phuwin đứng dậy, ợ một hơi lớn rồi kẹp nách thêm hai chai bia, tất tả quay về phòng sau.

Nói thì nói vậy chứ cậu cũng lo cho thằng Joong chứ bộ! Lỡ có mình Phuwin quay về được còn thằng Joong bị kẹt lại đây thì tội nó chết.

Phuwin tranh thủ vừa đi vừa uống, lúc giọt bia cuối cùng của chai thứ hai trôi xuống cổ họng cậu bắt đầu thấy choáng váng, hai chân lảo đảo nhẹ.

"Thằng Joong, mày bị cái gì thế?" Tiếng Pond vọng ra lanh lảnh. Phuwin biết ngay là sẽ không ổn mà.

"Ba đứa này bị khùng hết rồi!" P'Min giữa đường đi ra thì chạm Phuwin, cô nàng lắc đầu chịu thua, "Phuwin, em vào can đi, ba đứa nó sắp đánh nhau ở trỏng rồi kìa!"

Phuwin giấu chai bia ra sau lưng, lính qua lính quýnh chạy vội đi. Chân còn chưa bước đến bậc thềm đã nghe tiếng người ồn ào nhặng xị.

24h Photocard Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ