Sau khi hoàn thành event ở Siam Paragon thì Perth và Chimon nhanh chóng lên xe di chuyển đến lịch trình thứ hai.
"Chúng ta đang đi đâu vậy?" Perth hỏi khi đang được chị stylist tẩy trang trong xe.
"Tới Nala Studio đó anh." Tun đáp vọng xuống, hai tay cầm vô lăng vững vàng.
"Nala Studio?"
"Hôm nay chúng ta quay tiếp MV, quay nốt hôm nay và ngày mai nữa là xong." Chimon vừa nói vừa đưa chai nước cho Perth.
Cậu nhận lấy, việc không nhớ gì ở thời điểm hiện tại lại một lần nữa khiến cậu bất an và hoài nghi.
Perth quay sang nhìn Chimon, thấy anh đang lướt điện thoại, thỉnh thoảng lại cười rộ lên mấy cái.
"Đây là sự thật đúng không?" Perth nghĩ, "Mình đang không nằm mơ, đúng không?"
Chimon cảm nhận được gì đó. Anh quay lại, thấy Perth cứ nhìn mình chăm chăm, mắt hình như còn ngấn nước.
"Em sao thế?" Anh chồm tới, "Vẫn chưa thấy đỡ hơn à? Hay để anh gọi nhân viên y tế..."
"Không... em không sao..." Perth lắc đầu, hít một hơi để kiềm sự xúc động của mình lại, "Em chỉ là... không nhớ lịch trình hôm nay của tụi mình thôi..."
"Nếu em cảm thấy không khoẻ thì..."
"Em không sao thật mà!" Perth khẳng định một cách mạnh mẽ. Dù sao đi nữa cậu vẫn luôn cảm thấy lâu lắm rồi cậu không chạy lịch trình với Chimon, bây giờ thấy anh ngồi trong xe bên cạnh mình thế này, Perth nửa tin nửa ngờ.
"Nhưng mà tối nay cảnh quay ở bệnh viện sẽ nặng đấy." Chimon nghiêm giọng, "Em phải quay cảnh CPR cho anh, sẽ không dễ chịu đâu. Em chắc là mình ổn chứ?"
"CPR?" Perth lặp lại trong đầu, "Là hồi sức tim phổi ấy hả? Mình đóng vai bác sĩ cấp cứu cho P'Chimon à?"
"Em... chắc sẽ ổn thôi..." Perth đáp, lòng bàn tay vô thức nắm lại, "Anh... có kịch bản ở đây không? Em... muốn xem lại lần nữa..."
"À đợi anh chút!" Chimon quay sang nhờ Mae Add lục tìm trong túi, vài phút sau thì đưa cho Perth một xấp giấy A4 được cài ghim và hightlight kín mít.
Perth chỉ mất năm phút để nắm hết nội dung MV.
Nội dung MV đại loại là...
Perth là một bác sĩ thực tập ở bệnh viện. Chimon là bệnh nhân bị lâm vào tình trạng sống thực vật sau một vụ tai nạn rất nặng. Perth được phân công chăm sóc Chimon. Trong một lần Chimon bị ngừng tim, Perth vô tình đụng vào tay Chimon khi anh đang được cấp cứu sốc tim khiến bản thân Perth cũng bị ngất. Khi Perth tỉnh lại thì cậu nhận ra mình thấy được linh hồn Chimon. Dù ban đầu Perth rất hoảng sợ nhưng dần dà hai người cũng kết bạn với nhau. Perth cố gắng chăm sóc cơ thể Chimon đồng thời động viên linh hồn Chimon hãy lạc quan, phấn đấu để tỉnh lại. Tuy nhiên cơ thể Chimon càng ngày càng suy yếu, các chức năng sống giảm dần khiến linh hồn Chimon chịu nhiều đau đớn. Perth là người duy nhất nhìn thấy Chimon khổ sở ra sao nên cậu rất đau lòng mà không thể làm gì giúp anh được. Sau đó bác sĩ đánh giá Chimon sẽ không thể sống quá ba tháng nữa, cân nhắc gia đình có muốn kí quyền an tử* cho Chimon không. Dù rất đau lòng nhưng vì gia cảnh khó khăn cộng thêm cơ hội sống không cao, gia đình đã kí lệnh DNR* cho Chimon ra đi trong thanh thản.
BẠN ĐANG ĐỌC
24h Photocard
Fiksi PenggemarMột chiếc photocard đưa bạn lạc vào thế giới khác. Nơi partner của bạn đột nhiên trở thành partner với người khác. Nơi người không còn là partner với bạn, hoá ra vẫn bên bạn ba năm qua. Là mơ hay thật? Bạn chọn quay về thế giới cũ, hay ở lại thế gi...