Pond và Dunk đang lúi cúi bày đồ ăn ra thì thấy Joong sà tới.
"Có món gì thế hai bạn?" Joong hạ cánh bên cạnh Dunk, làm một bộ mặt thèm thuồng.
"Có cơm và mấy món bình thường thôi..." Dunk chỉ chỉ, "Thiếu không? Tao đi mua thêm cũng được..."
"Chắc đủ mà..." Phuwin cũng trồi lên bên cạnh Pond, "Tao và Joong ăn ít lắm!"
"Hai đứa mày mà ăn ít?" Pond nhướn mày chỉ vào Joong, "Nhớ cái lần một mình thằng Joong ăn hết năm tô mỳ thuyền không?"
Joong Archen đớ người.
"Thì mày kể cái hồi tụi mày ra biển quay á, quay một lèo đến 5 giờ sáng xong Joong than đói cái là mày dẫn nó đi tìm đồ ăn, quán người ta vừa mở hàng hai đứa mày một đứa năm tô một đứa ba tô, bà chủ mừng muốn khóc luôn!"
Phuwin giật giật cơ miệng: "Quào, tao ăn dữ vậy luôn?"
"Tối nay tao và Dunk có cảnh quay quan trọng, hai đứa mày đừng có giành đồ ăn với tụi tao đó!" Pond chỉa cái nĩa về hướng hai người bạn yêu dấu.
"Ai lại đi giành đồ ăn với bạn mình..." Phuwin phẩy tay cười ngất...
"Tụi tao chỉ phá cảnh quay của tụi mày thôi!" Nội tâm Joong phát ra tiếng cười nham hiểm.
"Thôi ăn đi, nói nhiều!" Dunk nhắc nhở, tiện tay đưa phần cơm cho Phuwin và Joong, rồi tự nhiên nhận ra có gì đó là lạ...
"Ủa sao hai đứa bây..." Dunk nhìn Phuwin đang đứng kế Pond, còn Joong thì lại đang bên cạnh mình.
Phuwin và Joong nhất thời biến sắc.
"Hai đứa bây... đang dỗi nhau à?" Dunk sau ba giây suy nghĩ thì liền kết luận.
Có hai tiếng thở phào rất nhỏ vang lên đâu đó.
"Dỗi nhau thật à?" Pond quay sang nhìn Phuwin.
"Ừ, đang dỗi!" Phuwin trả lời, nhưng lại nhìn vào mắt Pond.
Notification báo máu nhiều chuyện của người dùng ppnaravit đã nổi lên: "Sao thế? Dỗi nhau cái gì? Kể tao nghe!"
"Chút kể, giờ ăn cái đã." Phuwin đánh trống lảng ngay lập tức. Mẹ nó, dỗi cả thế giới có được chưa? Dỗi cái máy chết tiệt cái photocard quần què nào khiến nó và Joong rơi vào thế giới này, khiến nó từ sáng đến giờ chưa có một hột cơm vào bụng, xách mạng chạy từ Krungthep tới đây giữ của, có được chưa?
Khun Nủ hậm hực cầm muỗng chọt chọt vào dĩa cơm, do từ sáng đến giờ chưa ăn gì nên bao tử cồn cào đến khó chịu. Cơn đau đột nhiên nhắc Phuwin nhớ đến người nào đấy cũng đang bị đau bao tử...
"Khoan đã... P'Po..."
Phuwin vừa mở lời đã khựng lại...
Bởi Dunk vừa đặt xuống một viên thuốc bên cạnh thức ăn của Pond. Phuwin biết đó là gì, đó là Misoprosrol mà dạo này Pond đang dùng để giảm tác dụng tiêu chảy, buồn nôn, đau bụng, đầy hơi và nhức đầu. Thuốc này phải được dùng trong bữa ăn, không được thiếu cử nào.
Bình thường Phuwin hay là người nhắc Pond uống thuốc, nhưng đột nhiên thấy Dunk là người làm điều đó, Phuwin cảm thấy thật lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
24h Photocard
FanfictionMột chiếc photocard đưa bạn lạc vào thế giới khác. Nơi partner của bạn đột nhiên trở thành partner với người khác. Nơi người không còn là partner với bạn, hoá ra vẫn bên bạn ba năm qua. Là mơ hay thật? Bạn chọn quay về thế giới cũ, hay ở lại thế gi...