P2) iv.

59 9 5
                                    

Hôm cúng khai máy 'Never Let Me Go', Perth cầm vòng hoa, nhắm mắt và chắp tay cầu nguyện:

"Điều thứ nhất, xin cho phim được quay thuận lợi, khi chiếu thì được mọi người đón nhận."

"Điều thứ hai, xin cho mọi diễn viên và tất cả ê kíp đều mạnh khỏe."

"Điều thứ ba..."

Perth hé mắt, nhìn sang người bên cạnh.

"Điều thứ ba, xin cho con và P'Chimon làm việc ăn ý, hợp tác dài lâu."

Perth thành khẩn cầu nguyện, đem tất cả lòng thành gửi đến mười phương Chư Phật. Đoạn sự nghiệp trước cậu đã chịu quá nhiều trắc trở và bất lực rồi, lần này ông trời thương xót cho cậu một cơ hội mới, một partner mới, Perth thành tâm cầu xin mọi chuyện từ giờ sẽ bình an và suôn sẻ.

Perth đưa vòng hoa lên trán, mô Phật rồi mở mắt ra, phát hiện Chimon đang nhìn mình.

"Thành tâm dữ hén?" Một tay che nắng, Chimon nhe răng cười.

Perth vô thức cười theo.

***

Ngày cúng khai máy 'Dangerous Romance'...

Lần này Perth và Chimon đứng ở trung tâm, bên cạnh là hai đạo diễn P'Lit, P'Toh cùng tất cả diễn viên và ê kíp khác. Phim vốn dĩ sẽ khai máy vào tháng hai, nhưng do đầu gối của P'Lit bị chấn thương nên dời xuống tháng tư, cuối cùng thêm nhiều chuyện xảy ra, phải đến đầu tháng sáu năm 2023 phim mới thật sự chính thức khai máy. Đến độ hôm Songkran Perth còn rủ Chimon đi chùa cúng dường xả xui, cầu cho phim sớm ngày khai máy.

Chờ nửa năm cuối cùng cũng tới ngày này, ấy vậy mà Perth vẫn lo lắm. Bộ phim này là lời thông báo chính thức của công ty về official couple PerthChimon, sau sự đón nhận nồng nhiệt của fan từ phim 'Never Let Me Go'. Công ty kì vọng vào cậu và Chimon sẽ ăn nên làm ra và trở thành một trong những cp hot của công ty, nếu ổn thì năm sau sẽ được diễn ở Love Out Loud Fanfest. Áp lực đè nặng lên vai cậu và Chimon khi ban đầu không ai ngờ rằng cậu và Chimon sẽ thành couple. Cả hai đều từng có partner trong quá khứ, cả hai đều gầy dựng thành công danh tiếng từ các vai diễn solo, và cả hai đều có lượng fan only ổn định lẫn anti-fan cứng đầu. Khỏi nói cũng biết, sau khi 'Never Let Me Go' chiếu, Perth và Chimon bị bạo lực mạng khủng khiếp đến thế nào.

Hôm khai máy, trời không nắng mà gió nhiều. Perth cũng cầm vòng hoa trên tay, nhắm mắt cúi đầu, thành tâm cầu nguyện.

"Điều thứ nhất, xin cho bộ phim được quay suôn sẻ, khi chiếu sẽ thành công."

"Điều thứ hai, xin cho tất cả diễn viên và ê kíp đều mạnh khoẻ, không ai bệnh tật hoặc chấn thương gì."

"Điều thứ ba..."

Perth ngập ngừng...

"Điều thứ ba, xin cho lần này con đủ sức bảo vệ partner của mình. Xin cho mọi xui xẻo và bất hạnh của partner chỉ giáng lên người con."

24h Photocard Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ