Một ngày đầu năm 2019
"Chimon, ở bên này!"
Nghe tiếng gọi, Chimon nhướn cổ lên tìm nơi phát ra giọng nói giữa hội trường đang đông đúc và ồn ào như cái chợ. Phải mất gần cả phút cậu mới thấy bàn tay đang vẫy điên cuồng của P'Mhe, chị trợ lý của Gun Atthaphan. Chimon nhanh nhảu luồn lách qua vô số phóng viên đang đổ về hướng sân khấu, vừa đi vừa vẫy tay với vài fan đang chào cậu.
"Sao giờ mới tới?" Cô nàng chỉnh lại điệu bộ xộc xệch của Chimon, thấp giọng quở trách.
"Kẹt xe ạ!" Chimon thở hổn hển, đứng còn chưa kịp vững thì lại nhìn quanh quất tìm khăn giấy.
"Đây này..." P'Mhe thừa biết Chimon cần gì nhất ngay lúc này. Trong lúc Chimon lau mồ hôi trên trán và sau gáy thì cô nàng cố gắng truyền đạt thông tin giữa khung cảnh đang rần rần như cái chợ, "Gun và Nanon chụp hình xong rồi, đang trả lời phỏng vấn ở đằng kia. Em lên sân khấu chụp hình đi, chút chị sẽ nhờ người chụp hình cho ba đứa sau."
"Cám ơn chị ạ!" Chimon chắp tay vô cùng biết ơn người chị đáng yêu này rồi lại hối hả đi về hướng sân khấu.
Hôm nay là ngày công chiếu phim điện ảnh của một nam diễn viên cực kì nổi tiếng. Sự kiện ra mắt phim thu hút rất nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng đến tham gia, chưa kể cánh nhà báo, giới truyền thông và người hâm mộ. Cả hội trường chật kín toàn người với người, tiếng cười đùa chào hỏi, những màn bắt tay giả lả và ánh đèn flash loé sáng không ngừng.
Năm ngoái Chimon may mắn có mặt trong dự án 'The Gifted', sau khi công chiếu bộ phim đã làm mưa làm gió khắp Châu Á, giúp độ nhận diện của cậu được nâng lên một tầm cao mới. Tuy độ nổi tiếng vẫn chưa là gì so với Nanon, thằng bạn thân của cậu, nhưng ít ra Chimon đã có thêm nhiều lời mời tham dự sự kiện, quảng cáo nhãn hàng, dự án từ công ty cũng được lựa chọn nhiều hơn.
"Khun Chimon, bên này ạ!"
"Nhìn về phía này ạ!"
"Khun Chimon!"
"Khun Chimon!"
Ánh đèn flash chớp nháy liên tục trước tầm mắt của Chimon khiến cậu gần như loà đi, nhưng Chimon vẫn cố gắng hết sức để không chớp mắt quá nhiều, duy trì nụ cười và giữ dáng sao cho chuyên nghiệp nhất có thể.
Lúc bước xuống sân khấu, Chimon thấy chóng mặt kinh khủng. Cậu đưa tay đỡ đầu, rủa xả cơn đau qua lẹ đi!
"Đói bụng quá... Ở đây có gì ăn không nhỉ?" Chimon nhìn xung quanh, hi vọng tìm được gì đó bỏ vào cái bao tử trống rỗng từ 9g tối hôm qua tới giờ.
"Khun Chimon, xin phép được phỏng vấn ạ!" Hai ba phóng viên từ đâu ùa tới, Chimon giật mình nhưng cũng nhanh chóng lấy lại trạng thái tươi tỉnh.
Nửa tiếng sau, sau khi tạm thời trốn được đám phóng viên bám dai như đỉa đói, Chimon túm được Nanon cũng đang thở hồng hộc trốn sau cánh gà.
"Có nước không?" Chimon bước tới chìa tay ra, khỏi cần chào hỏi.
Nanon thảy cho Chimon chai nước mình đang uống dở, mệt tới mức không thèm trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
24h Photocard
FanfictionMột chiếc photocard đưa bạn lạc vào thế giới khác. Nơi partner của bạn đột nhiên trở thành partner với người khác. Nơi người không còn là partner với bạn, hoá ra vẫn bên bạn ba năm qua. Là mơ hay thật? Bạn chọn quay về thế giới cũ, hay ở lại thế gi...