Một ngày cuối tháng 8 năm 2022, thành phố Chon Buri.
Pond Naravit đứng nép trong một góc khuất, cứ hết nhìn điện thoại rồi lại đưa lên tai, dường như đang cố gọi cho ai đó. Cậu cắn môi, hai chân di di tới lui, điệu bộ vô cùng sốt ruột.
"N'Pond, sắp tới cảnh tiếp theo rồi đó!" Chị trợ lý đứng ở đằng xa gọi lớn.
"Chờ em hai phút!" Pond đáp lại, vẫn không từ bỏ cuộc gọi không hồi đáp.
"Ey nhóc, anh vừa gặp Phuwin ở công ty, hình như nó không khoẻ hay sao ấy..."
Pond nhớ lại cuộc gọi vừa nãy của P'Pawin, vừa xong là Pond gọi liên tục cho Phuwin thì ẻm không bắt máy khiến Pond càng lo sốt vó. Trước cuộc gọi của Pawin thì Phuwin có gọi cho Pond một cuộc, mới kịp hỏi có một câu thì Pawin gọi tới liên tục khiến Pond phải tạm gác Phuwin. Dè đâu ông anh lúc đó cũng ở gần Phuwin nên báo cáo tình hình cho cậu.
"N'Pond, P'Jo hối kìaaaa!" Lại tiếng của chị trợ lý.
"Em tới liền!" Pond phát bực. Gọi gần mấy chục cuộc tại sao Phuwin vẫn không nghe. Có chuyện gì xảy ra rồi sao?
Cậu vừa tiến ra set quay vừa bấm nút gọi cho Pawin lần nữa.
"A lô P'Pawin, anh có ở gần Phuwin không? Em gọi mãi mà nó không bắt máy..."
"Anh vừa xuống tầng trệt, không sao, để anh quay lại. Lúc nãy anh thấy nó đi vào phòng nghỉ..."
"Anh giúp em xem thử Phuwin có sao không nhé ạ!"
"Trời ơi Pond nhanh lên!" Chị trợ lý hớt ha hớt hải túm Pond đi ra set quay và ngay lập tức hai em nhân viên trang điểm nhào đến "xử lý" Pond liền.
Pond vẫn giữ máy, trong lòng nóng như lửa đốt.
'Never Let Me Go' đã quay được gần phân nửa. Đáng lẽ ra hôm nay Pond sẽ quay trước những cảnh cá nhân, tầm vài tiếng sau Phuwin sẽ đến quay những cảnh có hai người. Nhưng không hiểu sao công ty đột ngột gọi Phuwin về, đạo diễn P'Jo không còn cách nào khác đành đẩy những cảnh cá nhân khác của Pond lên luôn, cảnh quay đôi của PalmNeung sẽ dời lại ngày mai.
"Chuẩn bị xong chưa?" Tiếng P'Jo lanh lảnh. Pond nhìn điện thoại, mãi vẫn chưa thấy Pawin lên tiếng.
"A lô, Pond này..." Sau gần năm phút thì có tiếng Pawin đáp lại, Pond tưởng mình lên cơn đau tim đến nơi rồi, "Phuwin đang ở trong phòng nghỉ á, anh có gọi nhưng nó không chịu mở cửa, nó nói để nó yên một lát..."
Pond thở phào nhẹ nhõm, ít ra không phải bị ngất hay gì...
"Anh nói Phuwin trả lời điện thoại em được không ạ?"
"Ai'Pond, còn chưa chịu cúp điện thoại hả???"
Pond hoảng hồn khi thấy P'Jo đang chuẩn bị xách dép chọi tới. Cậu quýnh quáng lắp bắp thêm mấy câu vào điện thoại, đại loại là kêu Pawin tìm người tới trông Phuwin rồi lật đật thảy điện thoại cho chị trợ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
24h Photocard
FanfictionMột chiếc photocard đưa bạn lạc vào thế giới khác. Nơi partner của bạn đột nhiên trở thành partner với người khác. Nơi người không còn là partner với bạn, hoá ra vẫn bên bạn ba năm qua. Là mơ hay thật? Bạn chọn quay về thế giới cũ, hay ở lại thế gi...