(Note: NT là Ngoại Truyện)
***
Tính ra thì, Pond Naravit đã gặp Phuwin Tangsakyuen từ rất lâu về trước.
Ờm... qua TV...
Sau khi chính thức gia nhập GMMTV, Pond đã nghe phong phanh về một huyền thoại ngôi sao nhí, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 11 tuổi và được GMMTV rước về năm 14 tuổi. Muốn gia thế có gia thế, muốn học vấn có học vấn. IETLS 8.5, có chứng chỉ GED, đậu đại học danh giá Chulalongkorn khi mới 17 tuổi.
Học bá nhỏ tuổi nhất trong dàn học bá của GMMTV.
Bên cạnh đó còn là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, diễn viên nhạc kịch, đánh được piano chơi được guitar kèm vô số tài lẻ khác.
Chính vì thế mà mọi người ưu ái đặt biệt danh cho em ấy là: Khun Nủ.
***
Khi Pond nghe profile Khun Nủ đã rén x1
Khi Pond biết Khun Nủ cũng sẽ đến casting phim 'Fish Upon the Sky', Pond rén x10
Khi biết Khun Nủ chính là người đóng vai Third trong 'The Gifted: Graduation', Pond rén x100
Khi biết mình có thể sẽ được ghép cặp với Khun Nủ, Pond rén x10000000000000
"Dunk ơi cứu taoooo~~~ ( ༎ຶ⌑༎ຶ )" Pond kêu gào thảm thiết trong lòng.
***
Một ngày đầu thu năm 2020...
Dunk Natachai đến nơi vừa đúng lúc nghỉ giải lao, một dàn trai xinh gái đẹp bắt đầu túa ra từ phòng casting, trong đó có bạn thân của anh.
"Mày sao vậy?" Dunk nom dáng bộ ảo não của Pond thì có vẻ buổi casting diễn ra không thuận lợi lắm.
"Chắc ăn cứt rồi mày ơi..." Pond xụ mặt, mếu ma mếu máo "Ẻm đáng sợ vãi linh hồn luôn..."
"Ai?"
"Khun Nủ. Phuwin Tangsakyuen."
"Ủa, tao tưởng plan là mày với Winny, Phuwin và Neo..."
Pond lắc đầu: "P'Golf nói không ổn nên đang lần lượt bắt cặp."
"Nhưng mà Phuwin thì sao? Tao có nói chuyện với ẻm vài lần, thấy bình thường mà..."
"Mày biết ẻm là Third trong 'The Gifted: Graduation' không?"
"Biết chứ!"
"Sao mày không nói tao?" Pond trố mắt ra.
"Ơ tao tưởng mày biết!" Dunk cũng đớ người lại "Mày gặp Phuwin ở phim trường lúc mày làm host rồi mà!"
"Nhưng tao chỉ biết cái nhân vật đang ấn đầu người khác là Third chứ có biết tên diễn viên là Phuwin đâu!"
"Thì giờ biết rồi nè..."
"Đệt, tao mà biết trước có khi tao không dám đến casting quá..." Pond xụi lơ, mặt vẫn cứ gọi là trắng bệch.
Dunk không tin nổi có một ngày hot boy Mongkut, nam khôi khoa kĩ thuật lại run rẩy như cún vì một thằng nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi.
"Dunk ơi... làm sao đây..." Pond vòng tay ôm Dunk, giọng bắt đầu thổn thức nhưng Dunk biết nó chỉ đang làm lố "Tao không dám nói chuyện với ẻm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
24h Photocard
FanfictionMột chiếc photocard đưa bạn lạc vào thế giới khác. Nơi partner của bạn đột nhiên trở thành partner với người khác. Nơi người không còn là partner với bạn, hoá ra vẫn bên bạn ba năm qua. Là mơ hay thật? Bạn chọn quay về thế giới cũ, hay ở lại thế gi...