P2) NT. Nhân duyên vừa đủ, cây sẽ đơm hoa

66 10 3
                                    

-1-

Ba tuần sau khi chính thức trở thành nghệ sĩ GMMTV.

Perth dè dặt gõ cửa phòng họp, nhận được sự cho phép thì mở cửa bước vào.

"Em chào P'Aof ạ!" Perth lễ phép chắp tay, đồng thời cũng nhận ra trong phòng vẫn còn một người nữa.

"Là cậu nhóc này nè!" P'Aof khều P'Jo, chỉ tay vào Perth với ánh mắt cực kì tâm đắc, "Tao nói đúng đúng không? Vibe cực kì hợp luôn!"

P'Jo quan sát Perth cẩn thận từ trên xuống dưới, đôi mắt nhíu lại đầy đăm chiêu. Tanapon ngẩn tò te, vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Liệu có kịp không?" P'Jo thì thầm.

"Kịp mà, có gì để tao phụ cho."

"Mày hỏi ý Chimon chưa?"

"Để giờ gọi hỏi luôn." P'Aof hí hửng đứng dậy và đi về phía Perth, vỗ vỗ vai chỉ về hướng P'Jo, "Lại đó ngồi nói chuyện với P'Jo đi, anh đi gọi điện một chút rồi quay lại ngay."

Perth ngu ngơ làm theo, rụt rè đi lại ngồi cạnh vị đạo diễn có nước da ngăm đen, râu ria lởm chởm như nhiều ngày không chăm sóc và hai quầng thâm cực lớn dưới bọng mắt.

"Xin lỗi chú em nha, đang hơi bề bộn một tí..." P'Jo gom đống giấy tờ trên mặt bàn lại cho gọn, "Mấy đêm liền anh không ngủ rồi. À quên, anh tên Jojo, gọi anh P'Jo là được."

P'Jo chìa tay ra, Perth vội vàng nắm lấy.

"Anh có xem 'Tell The World I Love You' của chú em rồi, đỉnh lắm luôn! Anh thích nhất cảnh em lái mô tô chở Bas đằng sau ấy!"

Perth nhận được lời khen, ngượng ngùng cúi đầu cám ơn.

"Tụi anh đang có dự án này..." P'Jo đẩy một tờ giấy trông như poster chưa hoàn chỉnh, tiêu đề trên đó ghi 'Never Let Me Go', nam chính là Pond Naravit và Phuwin Tangsakyuen, "... sẽ khởi quay trong vài tháng nữa. Tụi anh đang phân vân không biết có nên thêm một cặp phụ vào không vì mãi chưa tìm được ai thích hợp."

"Đây là... Y-Series ạ?" Perth nhìn hai nam chính, nhận ra mình đã nói chuyện với họ cách đây vài ngày.

P'Jo gật đầu.

Perth hơi chần chừ. Cậu miết nhẹ tấm poster trong tay, nhìn hai chàng trai đang đứng đối diện nhau bên bờ biển, trong lòng bỗng dưng nổi lên những gợn sóng nhẹ.

Những gợn sóng vốn dĩ đã được cậu chôn sâu dưới đáy đại dương, nơi có con tàu đã nằm im ở đó một thời gian quá dài.

Gãy đổ và rệu rã hết rồi.

P'Jo nhìn biểu cảm trên mặt Perth, ít nhiều cũng đoán ra đôi chút: "Sao thế? Chú em không muốn đóng Y-Series nữa à?"

"Dạ em..." Perth cảm thấy cực kì vinh hạnh khi vừa vào công ty đã nhận được lời mời casting, nhưng kẻ từng bị thương ít nhiều cũng để lại ám ảnh tâm lý, "... em cũng không chắc lắm ạ..."

24h Photocard Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ