.
.
.*rengggg...*
Tiết hoá học kết thúc để bắt đầu cho hai tiết thể chất cuối cùng ngày hôm nay. Tất cả mọi người trong lớp đều gần như mang lấy bộ đồng phục thể chất của bọn họ và nháo nhào chạy ra khỏi lớp để tìm đến phòng thay đồ. Chỉ có duy nhất Kim Sunoo là không hề có ý định như vậy, trước khi cùng những người khác rời khỏi lớp, nó chỉ để ý được rằng người đó vẫn bình thản lôi ra tập vở của mình và ung dung với khung trời riêng...
..
Sân tập ngoài trời
-Kim Sunoo? À, học sinh mới chuyển đến lớp chúng ta đấy hả? Cậu ấy không tham gia lớp học thể chất hay các hoạt động về thể thao trong trường mình đâu.
Oh Hanbin, lớp trưởng 12A của bọn họ lên tiếng giải thích
-Tớ cũng không biết rõ nữa nhưng nghe bảo hồ sơ nhập học của cậu ấy đã được trường chúng ta miễn học lớp thể chất rồi. Có thể là gia đình của cậu ấy yêu cầu như vậy.
-Nhưng như vậy không phải có hơi thiên vị sao?
Một nam sinh khác hơi thắc mắc
-Thì cậu cứ đạt được điểm thành tích cao như Kim Sunoo đi rồi sẽ nhận được ưu ái nè^^
-Gì chứ, thể chất là môn tao thích nhất đó. Phải là vô cùng tiếc nuối nếu như không được học môn này chớ!
Nhóm nam sinh đó luyên thuyên bàn tán, Yang Jungwon rời mắt đi sau khi đã nghe được cuộc trò chuyện.
Cả lớp nam nữ chia nhau ra ném bóng tự học
Vì là dân thể thao nên các thành viên ai nấy đều mang nhiều năng lượng cho buổi tập luyện của bọn họ
-Yahh mày ném đi đâu vậy thằng nhóc này!!
Jake Sim la toáng lên đầy cáu bẳn khi phải chạy đi nhặt bóng do cú ném xa của Nishimura. Thằng nhóc kia thì ôm bụng cười khặc khặc.
-Tập trung đi Jungwon à~
Sunghoon lên tiếng ra hiệu cho Jungwon khi nó có vẻ như không dồn hết sự chú ý vào quả bóng.
Jungwon không có nhiều sự hào hứng như bọn họ, thầm lẩm bẩm muốn tiết học nhanh chóng kết thúc trước khi sự uể oải bên trong cậu lên đến đỉnh điểm.
Nhưng trong lúc bản thân còn đang tự càu nhàu với khoảng thời gian dài đăng đẳng này, từ phía xa bên kia toà nhà lớp học, nó nhìn thấy bóng dáng của Kim Sunoo đang đứng dõi theo lớp học của bọn họ diễn ra. À không, đúng hơn hết là ánh nhìn của cậu ta luôn dán chặt vào nó, Jungwon cảm nhận được sự chán ghét đó...
.
.
.*BỐP...*
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ