.
.
.-Đây, thuốc này khó tìm được lắm đấy! Cầm về bôi đi.
Min Yoongi đặt một hũ thuốc bôi trước mặt Sunoo. Cậu ta khó hiểu nhìn hũ thuốc rồi đến người phía đối diện.
-Em chỉ đến xin một ít thuốc cảm thôi, thầy đưa nó cho em làm gì?
Đầu xanh khẽ liếc mắt nhìn sang cậu rồi lại thờ ơ trở về với chiếc máy tính trên bàn.
-Mấy cái dấu bầm tím trên người nhóc không qua mắt được tôi đâu. Cho thì cứ lấy đi!
Sunoo ngạc nhiên, vốn định nói điều gì đó rồi lại thôi. Cầm lấy hũ thuốc rồi đứng dậy chuẩn bị rời khỏi:
-Này học sinh.
Yoongi gọi lại, nhóc nọ nhíu mày, thận trọng quay người lại nhìn anh. Cậu ta nhìn thấy người thầy y tế đăm chiêu suy nghĩ gì đó trước khi cất tiếng:
-Liệu nhóc có đang gặp rắc rối gì không đấy?
Mặt Sunoo sầm tối hẳn, quay lưng bỏ lại một câu rồi bước chân ra ngoài
-Thầy không cần phải quan tâm.
Min Yoongi trầm ngâm, lôi ra trong túi áo một chiếc điện thoại rồi gõ vài chữ, gửi đi một đoạn tin nhắn cho ai đó...
.
.
.
.
-"Em liệu có đang gặp phải rắc rối gì không? Cô có thể giúp em..."
-"Em có thể tin vào cô"
...
-"Sao mày dám làm trái lời tao hả con trai!?? Mày muốn ch*t có phải không???"
-"Tại sao bố biết...con không..."
...
-"Là cô ta đã lừa mày đấy thằng ngu! Mày nghĩ rằng sẽ có ai đó thật sự giúp đỡ mày à!? Tất cả lũ giáo viên trong trường đều là người tiếp tay cho bố mày đấy!! Mày không qua mắt được ông ta đâu!!"
...
-"Mày đừng nghĩ tới việc thoát khỏi gia đình này. Cuộc sống của mày bố nắm rõ trong lòng bàn tay đấy con trai à..."
-"Sunoo à nghe lời bố đi con. Đừng quậy phá nữa"
-"Đừng dính dán tới lũ người thấp hèn ngoài kia. Bọn chúng không giống chúng ta, con phải sáng suốt!"
...
-"Con xin lỗi bố!!! Tha cho con...con sẽ không phạm sai lầm nữa...làm ơn..."
-"Mẹ ơi cứu con..."
-"Sunoo à mẹ rất tiếc! Vì con đã mắc sai lầm nên phải chấp nhận sự trừng phạt. Mẹ không thể giúp con."
.
.
.-CẨN THẬN!!
Sunoo choàng tỉnh, cả cơ thể suýt nữa rơi xuống cầu thang tầng dưới nếu không có Jay kịp thời kéo cậu lại. Thoáng sửng sốt, nét hoang mang hiện rõ bên trong con ngươi, bây giờ người nọ mới nhận ra bản thân vẫn chưa trở về lớp học
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ