86

138 36 2
                                    

.

.

.

-Sao bà chị lại đến Hàn Quốc nữa vậy? Bộ công việc ở bên đó rảnh rỗi lắm à?

Jay cau mày khi bất đắc dĩ một lần nữa phải tiếp đón bà chị gái vào sáng sớm hôm sau. Cảm giác này quen lắm, cứ như là Deja-vu vậy...

Park So-yeon không khách sáo một mạch bước thẳng vào nhà, còn cầm trên tay vô số túi xách mua sắm hàng hiệu. Bà hoàng tiêu tiền, phú bà hàng hiệu=)

-Mày có thể nào ngưng cáu kỉnh vào sáng sớm thế không? Em trai à, chị là qua đây chính là thay bố mẹ xem em sống thế nào, có ở Hàn Quốc gây rắc rối gì hay không đấy~~

-Đừng làm như mọi người quan tâm đến thằng con trai này lắm vậy~

Jay lẩm bẩm, theo chân bà chị bước vào nhà

Lần thứ hai Sunoo xuất hiện ở đây và bắt gặp chị gái của Jay, dù vẫn còn mất tự nhiên nhưng đã có thể thoải mái chào hỏi cô. So-yeon thì ngược lại, mặt mày trở nên vô cùng hí hửng, vui vẻ đi đến ôm chầm lấy Sunoo, phong cách chào hỏi đầy cởi mở dành cho những người họ yêu quý...

Sunoo bối rối trong khi Jay hỏn lọn nhanh chân đến tách hai người ra ngay lập tức, hắn kéo Sunoo về phía mình rồi bắn một ánh mắt hình viên đạn sang bà chị gái:

-Chị táy máy cái gì??? Đừng có hòng chiếm tiệm nghi! Sunoo sẽ bị chị doạ sợ đấy!!!!

Park So-yeon bĩu môi

-Ôm có một chút cũng không mất miếng thịt nào của bạn nhóc đâu~ Bảo vệ người ta quá hen ~~

Sunoo đỏ mặt khiến Jay cũng ấp úng lắp bắp theo

Cô nàng không thèm đôi co với đứa em trai nữa, vui vẻ kéo Sunoo đi ra phòng khách, nơi đặt rất nhiều túi đồ mà mình đã mua sắm được trước khi bay sang Hàn

-Kệ thằng nhóc đó đi Sunoo à! Vì chị rất quý em nên là lần này về nước đã cố tình mua một ít quà cho em~ Em có hứng thú về thời trang không? LV mới ra mắt một bộ sưu tập vô cùng được ưa chuộng luôn đó~...còn nữa, em có thích đồ ngọt không? Chocolate chẳng hạn?...

So-yeon tuông một trào và liên tục lấy ra rất nhiều thứ quà dành cho Sunoo khiến thiếu niên không kịp phản ứng

Jay một lần nữa xông pha cứu cánh người thương, phải đến khi sắp quá giờ để đến trường thì cả hai mới được cô chị siêu siêu nhiệt tình nọ bất đắc dĩ tha cho, ngay lập tức hắn bỏ của chạy lấy người, mang Kim Sunoo rời khỏi nhà trước khi mọi thứ lại trở nên rắc rối hơn...

..

Cả hai quyết định bắt xe bus đến trường sáng hôm nay

-Chị gái của anh phiền phức lắm đúng không!? Bả lúc nào cũng xông xáo như vậy hết á~

Jay ngồi trên xe rồi vẫn còn cằn nhằn với Sunoo, người mắt cáo thì tủm tỉm cười

-Chị ấy khá là nhiệt tình...và có vẻ là một người chị tốt.

Hắn hơi bất ngờ khi nghe lời nhận xét này từ Sunoo

School 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ