.
.
.Sunoo đeo balo đi ra trước thì bắt gặp Jungwon đứng khoanh tay dựa vào tường trên dãy hành lang, cậu bất ngờ bởi vì giờ này người nọ vẫn còn xuất hiện ở đây. Sunoo không giấu được ý cười mà chủ động tiến tới:
-Jungwonie...
-Xem như tao đoán trúng rồi đi!
Nó lên giọng, lập tức trao cho cậu ánh mắt chán ghét
-Mày đúng là có ý định dụ dỗ Jay hyung rồi ~
Sunoo mím môi
-Giữa bọn này không có chuyện gì xảy ra cả...
-Ở đây chỉ có hai người chúng ta thôi, mày không cần phải diễn trước mặt tao đâu!_ Jungwon
-Sao cậu cứ luôn cho rằng tôi muốn tiếp cận bọn họ vậy...tôi chỉ luôn...muốn duy nhất cậu để ý đến tôi mà thôi.
Nó khẽ cười, như vừa nghe được điều gì hài hước lắm vậy
-Duy nhất tao à? Nghe mới mẻ đấy! Nhưng cách mày hiện diện bên cạnh Jay hyung rồi khiến anh ấy để tâm đến mày, đâu có giống như lời mày nói với tao?
-Cậu để tâm à?_Sunoo
-Mày nói gì?_Jungwon
Sunoo tiến đến thu ngắn khoảng cách với nó, nhìn kĩ vào đôi mắt mèo đã luôn in sâu vào kí ức của mình kia
-Cậu để tâm vì người mà tôi tiếp cận không phải cậu mà là bạn của cậu...Jungwonie, cậu cũng bận tâm đến tôi mà, đúng chứ!?
Chính bản thân cậu lúc đó đã mong chờ điều gì? Một lời thừa nhận? Hay một ánh mắt không biết nói dối? Chỉ cần để cậu có thể cảm nhận được, dù chỉ một chút thôi...
.
.
.-Người tao quan tâm chính là anh Jay, cũng là người mà tao sợ sẽ bị mày làm tổn thương...giống như cách mày đã từng làm với tao vậy.
Yang Jungwon cũng nhìn thật kỹ vào mắt cậu mà khẳng định
-Tao đã từng nói rồi còn gì! Đừng quá tự ảo tưởng vị trí của bản thân mình quá...mày nghĩ mày xứng à?
Người trước mặt khẽ mỉm cười, nhưng ánh mắt lúc đó chỉ toàn chất chứa nỗi buồn. Kim Sunoo nắm chặt những ngón tay của mình lại, rồi lại thả lỏng mình, từ từ đưa lên chạm nhẹ vào bờ vai của nó...
-Tại sao cậu vẫn không thể nào một lần tin tôi được chứ? Jungwon à...chúng ta không thể quay lại như lúc...
.
.
.
.
.*BỐP!!!*
.
.
.
.
.Một cú đấm ngay gò má khiến Kim Sunoo chao đảo ngã xuống nền...
-TAO BẢO MÀY CÂM MỒM NGHE CHƯA!!!
-YAH YANG JUNGWON EM ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ??
Sự xuất hiện cùng lúc của Jay, hắn ta sửng sốt chứng kiến mọi chuyện và chạy đến đỡ lấy Kim Sunoo đang vật vã dưới đất sau cơn choáng váng
-Tao hận mày!! Mãi mãi hận mày Kim Sunoo! Mày phải nhớ rõ điều này! Hơn ai hết chính tao là người mong mày sẽ biến mất khỏi thế gian này nhất...chính mày đã gây ra tất cả mọi chuyện. Cả đời này mày đều không có tư cách nhận được sự tha thứ của tao!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ