.
.
.-Về rồi đấy à? Không phải là quá trễ rồi sao?
Sunoo chỉ vừa trở về nhà, còn định quay người bước lên lầu thì giọng nói ấy ngay lập tức cất lên. Lúc này cậu mới nhận ra sự hiện diện của người nọ ở phòng lớn thấp thoáng qua thành ghế sofa. Quản gia Jeon vừa hay mang ra một ấm trà mới, lén nhìn về phía Sunoo rồi đặt xuống trước bàn, mọi thao tác đều nhẹ nhàng, nhanh nhẹn pha cho ông chủ của mình một tách trà khác.
Sunoo quay lại bước đến chỗ của ông, gật nhẹ đầu
.
.
.-Bố...
-Bố về rồi sao!?...
.
.
.Người đàn ông đứng tuổi sau khi nhấp môi một chút trà liền khẽ nhìn lên đứa con trai của mình. Sunoo vẫn luôn cảm nhận được một áp lực to lớn mà ông mang lại, nó khiến cậu nghẹt thở và chỉ muốn nhanh chóng kết thúc mọi chuyện.
-Trường học mới của con như thế nào rồi?
-Rất tốt thưa bố.
Sunoo đáp
-Con đã kết bạn được với ai chưa?
-Tập trung vào bài học và các tiết giảng dạy là tốt nhất. Con vẫn luôn nhớ lời bố dặn.
Người đàn ông khẽ cười, dư vị đó không thể khiến Sunoo đoán được ông đang nghĩ về điều gì trong đầu. Đặt tách trà xuống bàn sau khi đã hài lòng với mùi vị mới, ông một lần nữa nhìn đến Sunoo:
-Không có chuyện gì xảy ra với con ở trường đúng chứ?
Sunoo im lặng vài giây sau khi đôi mắt của hai người đối diện nhau. Cố tỏ ra thật bình tĩnh nhưng chỉ với cái cử động nhẹ từ những ngón tay luôn được đặt thẳng tắp song song viền quần của Sunoo đã không hề qua mắt được ông...
-Không thưa bố, mọi chuyện vẫn rất tốt.
Người đàn ông nhếch môi
-Quản gia Jeon!
Jeon Boram khẽ giật mình
-Vâng thưa ông chủ!
-Cô có thể tránh mặt một lúc được chứ? Tôi cần trò chuyện riêng với con trai của mình...
Boram khẽ siết hai bàn tay mình lại với nhau, nhìn đến Sunoo bằng một ánh mắt khó nói. Cuối cùng sau một vài giây bất lực chỉ đành cúi đầu rời đi...
Sunoo buông lỏng bàn tay
Lại đến rồi...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cơ thể mềm oặt nằm sõng sòi trên nền nhà lạnh cóng, trong một căn phòng kín xung quanh là những bức tường đen, chỉ duy nhất chút ánh sáng nhỏ được chiếu xuống từ chiếc đèn cảm ứng trên trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ