27

308 64 3
                                    

.
.
.

Phần thi của Park Sunghoon bị loại bỏ

Nam VĐV trẻ người Hàn Quốc chấn thương vai được đưa đi cấp cứu ngay trong ngày. Loạt bài báo về nam thần trượt băng trẻ tuổi gặp tai nạn trong phần biểu diễn được tung ra...

...

Bệnh viện ĐH Seoul
Phòng vip

Sunghoon nẹp vai, được đưa về phòng hồi sức hậu điều trị. Gần một ngày trôi qua, cuộc thi toàn quốc kết thúc, phần thi của hắn bị loại khỏi bản kết quả...

Hắn ngồi trên giường bệnh, bộ dạng thất thần nhìn ra bên ngoài hướng cửa sổ.

Một lúc sau, mẹ của hắn đi vào. Tất nhiên là với thái độ không được vui vẻ gì cho cam.

-Bác sĩ bảo trong một tháng tới không được luyện tập nếu không muốn phế đi một bên tay...nếu cảm thấy trong bệnh viện ngột ngạt quá thì ta có thể làm thủ tục xuất viện...

-Không cần đâu!...

-Không cần về nhà!

Hắn nói, mắt vẫn hướng ra bên ngoài khung cửa sổ. Mẹ hắn khó chịu với thái độ ngỗ ngược này.

-Bố của con đã về nhà rồi, ông ấy rất thất vọng về sai sót của con ngày hôm nay!

Hắn im lặng

Có lúc nào ông ta tự hào về hắn à?

-Mẹ biết con phải đấu tranh tâm lý rất nhiều gần đây về cuộc thi. Nhưng đó không thể là lý do cản đường khiến cho con thất bại được!...Con đáng ra nên làm tốt hơn so với những mong đợi của mẹ...

-Thời gian tới hãy suy nghĩ và tự vấn bản thân mình đi! Con trai, đừng khiến mẹ càng ngày càng mất hi vọng vào con.

Nói rồi người mẹ bỏ ra ngoài

Không một lời hỏi thăm đến chấn thương của hắn

Không một phản ứng lo lắng

Không một lời an ủi chính hắn lúc này

Sunghoon mím chặt môi, báu lớp chăn mỏng để kìm nén cảm xúc trong mình...

.

.

.

.

.

.

Jungwon lau dọn bàn bếp của nhà nó sau khi tiệm ăn vừa đóng cửa. Dù tối muộn đến mức nào nhưng Yang Jungwon luôn là một đứa con trai hiếu thảo của gia đình nó, luôn giúp đỡ bố mẹ dọn dẹp mỗi khi tan trường về, dù ngày hôm đó nó có mệt đến mức nào.

School 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ