15

443 70 4
                                    

.
.
.

-Hôm nay mày lẻ loi một mình rồi sao!?

Sunghoon bân quơ nói khi nhóc mèo không ngừng dụi đầu vào phần gót giày thể thao của hắn, kêu ngêu ngao như thể đã đến lúc cần được cho nhóc ăn vậy. Mèo con đã đói, người hắn nghĩ sẽ nên xuất hiện lại không ở đây...

..

Lót bụng bằng một miếng cơm nắm bên cạnh nhóc mèo con đang chén phần cá hộp một cách ngon lành. Sunghoon tùy tiện ăn một bữa như thế này đã không biết bao lâu rồi. Ngẩng đầu lên nhìn trời đêm, trăng hôm nay rất sáng, hắn có thể nhìn rõ được từ vị trí này. Tự hỏi liệu người đó tại sao hôm nay lại không đến...có phải là bận việc gì không thể đến hay không? Hay là đã không còn ở lại thư viện tự học nữa rồi? Lần tới hắn vẫn còn có thể được nhìn thấy cậu ở đây nữa không?...

Hắn bật cười

Nghĩ rằng mình điên rồi!

.

.

.

Sunoo đặt nĩa xuống, kết thúc bữa ăn tối vô vị của mình.

-Cậu có muốn dùng một ít tráng miệng không?

Boram đặt xuống bên cạnh Sunoo một ly nước

-Không cần đâu. Tôi sẽ về phòng bây giờ, cảm ơn vì bữa ăn.

Đợi cho cậu chủ trở lên tầng hai, nữ quản gia trầm ngâm nhìn, thoáng dọn dẹp những thứ trên bàn ăn...

.

.

.

.

.

.

Sáng hôm sau, khi Jay vừa đến trường thì đã nhìn thấy phía trước là Kim Sunoo với hai túi tài liệu ngày hôm qua. Anh chàng không nghĩ nhiều mà chạy đến giật lấy một túi từ tay cậu, hành động bất ngờ này khiến Sunoo thoáng chốc giật mình, người nọ ngạc nhiên nhìn hắn.

-Đừng nói với tôi là đằng ấy mang theo chúng từ nhà đến trường luôn đấy nhé?_Jay nhướn mày

Tâm trạng có chút hứng khởi một cách kì lạ

-Tôi không bị ngốc, là xe nhà đưa đón.

Sunoo trả lời, tiếp tục bước đi khiến ai kia phải bước chân theo sau

-Quên nhỉ, đằng ấy chắc có điều kiện không tồi rồi. Hoàn toàn là một cậu ấm mọt sách chính hiệu^^

Sunoo nhíu mày khó hiểu nhìn người kia với cái biệt danh kì lạ đó. Park Jongseong cảm thấy trêu ngươi này và khiến cậu ta trông trở nên cau có thú vị phết. Biểu cảm có chút đáng yêu...

Khoan đã,...đáng yêu????

-Đưa tôi cầm nốt luôn đi!_Jay đánh bay cảm giác ngại ngùng của chính mình bằng cách lên tiếng đề nghị

-Không cần, nó không nặng đến thế!_Sunoo từ chối

Cậu không quen với việc có ai đó trở nên tử tế với mình. Không có nhiều người như thế xuất hiện trong cuộc sống trước đây của cậu. Nếu có thì họ cũng chỉ muốn làm thế để lợi dụng cậu mà thôi.

School 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ