.
.
.Sunoo ngồi ở yên sau, hai tay nắm chặt lấy gấu áo của Jay, bình thản để hắn chở trên con xe đạp dọc con đường bộ nhìn ra hướng biển dưới ánh bình minh lấp ló chiều tà. Cả hai không nói gì, chỉ im lặng ngắm nhìn từng khung cảnh băng qua cùng với những mối bận tâm của riêng họ...
Jay biết tâm trạng cậu đang không tốt nên hắn chỉ luôn âm thầm ở bên cạnh. Không đề cập, không thắc mắc, không ẩn ý...chỉ việc hiện diện bên cạnh cậu mà thôi.
Ngồi ở sau dưới bóng lưng vững chãi của người lớn hơn, Sunoo cho phép bản thân mình thả lỏng tâm trạng, đôi mắt màu hổ phách nhìn vào mung lung...
Sunoo nhớ về lại quãng thời gian tươi đẹp ngắn ngủi mà bản thân đã từng có được trong đời với Jungwon và Taki. Có thể Taki đã chọn sai cách bước tiếp nhưng Sunoo tin rằng bọn họ ít nhất đã từng có một khoảng khắc nào đó đối xử thật lòng với nhau, xem nhau là bạn. Cậu có thể hiểu được lý do vì sao Taki đã trở nên mù quáng bởi những tham vọng cá nhân...
Hoặc là trong vòng tình bạn giữa ba người họ, Taki vẫn luôn cảm thấy bị lạc lõng, chưa từng thật sự cảm nhận được thứ tình bạn đó một cách đúng nghĩa như cậu ấy đã luôn nghĩ về
Jungwon vẫn luôn ở phía sau bảo vệ và bao bọc Sunoo, cậu thừa nhận. Bởi có lẽ họ quen nhau đầu tiên, thế nên vẫn luôn có mối liên kết chặt chẽ giữa mối quan hệ của Jungwon và Sunoo suốt nhiều năm qua mà người khác không thể nào bước vào được. Và ở bên cạnh Jungwon luôn khiến Sunoo cảm thấy an toàn...và đó là thứ mà Sunoo chưa từng cảm nhận được ở Taki.
Có thể việc đưa Taki xuất hiện trong vòng tình bạn của họ là điều sai lầm của Sunoo
Có thể Taki đã có được một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn nếu không quen biết hai người bọn họ
Và đáng ra...cậu cũng sẽ không vô tình kéo Taki vào mớ hỗn độn do gia đình cậu gây ra, khiến cuộc sống của cả ba đứa trẻ bước vào mảng tối tăm của cuộc đời.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sunghoon dựa vào lan can ban công từ phòng khách sạn, nhìn ra hướng bờ biển vẫn đang nhộn nhịp dù đã về đêm. Gió nhẹ phả vào mặt khiến tâm trạng hắn dần dà đã có thể bình tĩnh lại, chỉ là những nổi vướng mắc phiền muộn vẫn còn đó.
Hắn lại nhớ về cái đêm Sunoo được Jay cõng trên lưng, mặc chiếc áo hoodie của gã, tựa đầu lên vai gã, an tâm dựa dẫm vào gã...và chính gã, không phải hắn. Sunghoon tự chế giễu bản thân.
Nếu như người bước vào cuộc sống của Kim Sunoo, len lỏi vào bên trong cậu từng chút một là hắn, không phải Park Jongseong...thì liệu người bây giờ có thể đủ tư cách ở bên cậu liệu có phải là Sunghoon hắn hay không? Nếu hắn đến sớm hơn, xuất hiện trong tiềm thức của cậu sớm hơn...liệu có thể nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ