.
.
.Lúc nhóm Jungwon đi đến nơi thì đã thấy có rất nhiều người tụ tập ở ngoài bìa rừng, tiếng còi của xe cấp cứu, tiếng của người dân địa phương bàn tán xôn xao
Bọn họ chen qua đám đông thì mới nhìn thấy nhóm người Sunghoon và Hanbin ở đó
Yang Jungwon hoang mang nhìn Kim Sunoo được đưa lên băng ca và đẩy vào xe cấp cứu, Jay cũng theo đó đi vào
-Yahh chuyện gì vậy???
Jake và bọn họ ai nấy đều sửng sốt muốn chạy đến xem xét, nhưng lại bị Oh Hanbin kịp thời ngăn lại
-Bộ mấy người đi đánh giặc à sao ai nấy đều bầm dập cả vậy????
Chưa kịp để giải thích, họ Oh được phen giật mình trước bộ dạng thê thảm của bốn tên này. Trông còn thảm thương hơn cả Kim Sunoo=)
-Không phải là lúc quan tâm chuyện này đâu! Kim Sunoo bị gì mà lại bị đưa lên xe cấp cứu???
Yang Jungwon nổi đoá khi bị mọi người một mực ngăn lại và phải đứng chôn chân nhìn người nọ được xe cấp cứu đưa đi trong vô vọng. Thầy Lee và Min Yoongi đều đi cùng.
-Đừng có quát vào mặt ông và nghe đây!!! Kim Sunoo quý báu của cậu chưa chết được đâu! Chỉ là bị thương ngoài da khi bị ngã trong rừng và sốt cao một chút thôi, đưa đến bệnh viện chỉ để kiểm tra cho chắc chắn!!
Lớp trưởng Oh ngoác mồm gằn từng chữ làm Jake và Ni-ki phải nuốt nước bọt, gật gù đã hiểu
-Vậy mà bảo là không nghiêm trọng à...
Yang Jungwon lẩm bẩm, trong lòng không khỏi khẩn trương
Lee Heeseung thấy mọi chuyện đã tạm ổn thì khẽ thở phào, lúc này mới chú ý đến biểu hiện khác lạ của Sunghoon. Người vẫn luôn im lặng đứng nhìn hướng chiếc xe cấp cứu rời đi, mặc cho mọi người đã dần tản đi...
Anh đi đến vỗ vai hắn
-Sunghoon, sao vậy?
Hắn nhìn anh, lắc đầu bảo không có gì
-Mọi người không sao chứ? Chuyện gì đã xảy ra?
Dù lên tiếng hỏi thăm nhưng lúc này trạng thái của Park Sunghoon có chút vô tâm, cứ như đầu óc đã luôn bị trôi đi bởi những vấn đề khác
Cả đám giải thích qua mọi chuyện, hắn mới có một chút phản ứng bất ngờ
-Vậy tụi Lee Youngbin thì sao?
Hanbin thắc mắc
-Không biết, nhưng bọn kia chắc sẽ không yên với phía nhà trường bên kia đâu~
Ni-ki nhún vai
.
.
.
.
.
.
.
.
Bệnh viện địa phương
Sunoo sau khi được băng bó vết thương trên đầu và uống thuốc hạ sốt thì đã ngủ sâu, trên tay vẫn ghim truyền nước biển, người đã được thay một bồ đồ sạch sẽ. Jay nằm ở giường bên cạnh, dù không bị thương nhưng vẫn được ưu tiên cho một vé nằm bệnh vì liên tục bảo với bác sĩ rằng hắn cảm thấy chóng mặt sổ mũi do mắc mưa=))
Đùa chứ để lại Sunoo một mình ở bệnh viện trong đêm, dù cũng có thầy Lee chăm sóc đó, nhưng tuyệt nhiên hắn sẽ không thể nào yên tâm được rồi!!
Trời đã khuya, đèn cũng đã tắt và mọi người xung quanh đều đã ngủ. Jay lặng lẽ kéo tấm rèm ngăn cách giữa hắn và Sunoo ra, chậm chạp đi đến ngồi cạnh kiểm tra tình hình của Sunoo. Nhìn cậu sau một ngày quá nhiều biến cố cuối cùng đã có thể an tâm nghỉ ngơi, hắn cũng đỡ lo phần nào. Nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay mềm mại của cậu, nơi vẫn đeo chiếc móc khoá, hắn miết nhẹ...
-Gầy quá...
Jay lẩm bẩm
Lúc nãy hắn đã đọc tin nhắn mà các thành viên gửi cho mình, đều nghe Heeseung kể lại mọi chuyện. Hắn lại càng cảm thấy xót xa cho cuộc đời của Sunoo hơn, càng khó tin hơn khi gia đình, nơi mang chung dòng máu lại chính là những kẻ đã nhẫn tâm đẩy Sunoo vào cuộc đời tăm tối. Khiến cho mối quan hệ giữa cậu và Jungwon xảy ra nhiều hiểu lầm suốt hai năm qua. Hắn cũng dần nhận ra, Sunoo đã luôn sống trong nỗi cô độc đến nhường nào. Không được gia đình yêu thương, bị phản bội, bị bỏ rơi, không một người thân bên cạnh...
Hắn ước gì
Có thể gặp cậu sớm hơn
Mang theo sự chân thành, đẹp đẽ mà đến
Đáng lẽ người nhận đau thương không nên là người ấy
....
Yoongi âm thầm rời đi
Quả nhiên, ngay từ đầu gã đã nhìn trúng đúng người
Ông trời quả nhiên sẽ không bao giờ triệt đường sống của bất kỳ một ai
.
.
.
(ngắn ha😅)
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ