.
.
.
.
Sunoo được đưa đến sở cảnh sát để làm nhân chứng đồng thời xác nhận vài thứ với phía bọn họ. Thật ra người đã cáo buộc tố cáo Kim Daehan không chỉ gửi những tài liệu liên quan đến đường dây phi pháp ở nước ngoài của ông ta, mà còn cung cấp rất nhiều video ghi lại hành vi bạo hành, cưỡng chế, uy hiếp cực đoan Sunoo trong căn tầng hầm. Ngay từ lúc phát hiện ra chính mình là người trong số những đoạn video đó thì cậu đã vô cùng sửng sốt, bởi lẽ...Sunoo chưa bao giờ nghĩ rằng có người đã bí mật lắp đặt camera ẩn trong chính căn nhà của mình.
Thiếu niên đã thừa nhận mình đã bị bố ruột bạo hành suốt nhiều năm qua. Thầy Lee đi cùng cậu đến sở cảnh sát, khi được chính phía cảnh sát cho xem những đoạn phim này liền bủn rủn tay chân không dám tin vào mắt mình. Học sinh của ông lại chính là nạn nhân của tệ nạn bạo hành gia đình, bằng một cách thức tàn nhẫn khó có thể chấp nhận được. Thế mà ông lại không hề hay biết...
Cảnh sát sau khi kết thúc lấy lời khai đã đưa Sunoo đến bệnh viện để chụp phim và kiểm tra tình trạng cơ thể cậu. Những di chứng cũ để lại từ sau những đêm bị đánh đập sẽ là một trong vô số những bằng chứng dùng để kết tội Kim.
.
.
.
.
.
.
Sunoo trở về nhà trong tình trạng tinh thần vẫn chưa ổn định
Cậu tự nhốt mình trong phòng, gục người ngồi xuống dựa vào cánh cửa
Bố của cậu
Ông ta từ trước đến nay ngoài mặt thì chính là một người đàn ông doanh nhân thành đạt giàu có, tài giỏi, khiến người người ngưỡng mộ nể phục...bên trong lại chính là một kẻ đốn mạt đội lốt quỷ dữ
Bạo hành biến thái...
Buôn bán nội tạng...
Giết người diệt khẩu...
Và vô số những tội ác khác, thì ra ông ta không chỉ hủy hoại gia đình này mà còn cướp đi rất rất nhiều sinh mạng vô tội khác...
Ông ta vẫn luôn khao khát muốn biến cậu trở thành một kẻ gi*t người không gớm tay, một con rối luôn sẵn sàng cuối đầu phục tùng ông
Rốt cuộc thì
Bộ não thiên tài này đã gián tiếp gây ra bao nhiêu những điều tai họa đầy tội lỗi rồi vậy?
Tại sao đến cuối cùng thượng đế lại để cậu đến với cuộc đời tàn nhẫn này vậy?...
Đến hạnh phúc của chính mình tôi cũng chẳng có quyền được quyết định
Sunoo ôm lấy gương mặt mình oà khóc trong đau đớn
Cậu cũng chỉ là muốn sống một cuộc đời như bao đứa trẻ khác, cũng chỉ muốn mình trải qua những tháng ngày bình lặng, chỉ muốn có một gia đình bình thường như bao người...
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Krótkie OpowiadaniaEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ