.
.
.
.
.
Phòng tiếp khách
Sunoo ngồi im lặng trước mặt của ba người đàn ông lạ mặt, người nào người nấy đều dùng ánh mắt quan sát và đánh giá từ trên xuống dưới cậu, khiến thầy Lee ở bên cạnh cũng không khỏi căng thẳng
-Không để mọi người mất thời gian nữa, chúng tôi là người đến từ đội điều tra hình sự của sở cảnh sát Seoul. Cậu là Kim Sunoo, con trai của Kim Daehan* đúng chứ?
Sunoo siết chặt hai tay, gật đầu xác nhận
-Cảnh...cảnh sát sao?
Thầy Lee được phen tá hỏa
-Đúng vậy! Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo Kim Daehan có liên quan đến một đường dây buôn bán nội tạng ở nước ngoài với vô số những tài liệu liên quan. Không những vậy, hai ngày trước tiếp tục có người cáo buộc ông Kim có liên quan đến một vụ truy sát bất thành, hiện tại đang lẩn trốn.
Sunoo sửng sờ, bàn tay vì lẽ đó mà vuột khỏi nhau
Thầy chủ nhiệm kinh hãi tưởng mình vừa nghe nhầm, ông ấp úng hỏi lại những viên cảnh sát một lần nữa
Ở bên cạnh, thiếu niên từ lúc nào đã cảm thấy hai tai ù đi, bờ vai run rẩy bởi những gì đang được tiếp thu. Cậu cắn môi, mặt trắng bệch, hai mắt mơ màng...
.
.
.
-Cậu Kim Sunoo là người thân duy nhất có liên quan mật thiết với ông Kim Daehan. Chúng tôi muốn biết vài thông tin từ cậu. Lần cuối cùng cậu gặp Kim Daehan là từ lúc nào? Hai người có liên lạc gì với nhau trong thời gian qua hay không?
Sunoo mím môi, nhìn hai tay tự báu lấy nhau dưới gầm bàn
Môi khô khốc
-Lần cuối...có lẽ là tầm tháng trước, bố của cháu vẫn luôn đi công tác xa nhà...ông ấy chưa từng trở về nhà quá vài ngày...ông ấy cũng không bao giờ chủ động gọi điện cho cháu. Quản gia là người thay ông ấy chăm sóc cháu...
-Quản gia? Có phải là người phụ nữ tên Jeon Boram, quản gia riêng mà ông Kim Daehan đã thuê làm việc cho gia đình cậu hai năm trước?
-Chú biết chị ấy?_Sunoo
Những viên cảnh sát trầm ngâm nhìn nhau
-Jeon Boram chính là nạn nhân trong vụ truy sát có liên quan đến ông Kim. Tuần trước có người đã phát hiện ra cô ấy nằm bất tỉnh ở gần đoạn đồi phía Tây Bắc, trong tình trạng bị đánh đến mất máu và tổn thương nội tạng nghiêm trọng, hiện đang hôn mê và được điều trị ở bệnh viện.
-Không thể nào...
Chuyện gì đang xảy ra đây...
Sunoo hoảng loạn lắc đầu
-Cháu không biết, chị ấy đột ngột mất tích sau khi cháu trở về từ chuyến dã ngoại của trường...lúc đó chỉ có một vài lời nhắn chị ấy để lại, bảo rằng có việc cần phải đi vài ngày...từ ngày hôm đó cháu không nhận được bất kỳ tin tức nào cả, cháu...
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Короткий рассказEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ