.
.
.Tiệm coffee
Jake: "..."
.
.Bầu không khí khiến Sim Jaeyun vừa bồn chồn vừa căng thẳng ngay trong buổi học nhóm đầu tiên của năm người. Ngồi cạnh người đang toát ra sát khí vô cùng to lớn Yang Jungwon, cứ ngỡ hắn đã đi vào ngõ cụt nhưng bây giờ ngõ cụt này thật sự chính là hố đen vực thẳm khi còn phải đối mặt với một Kim Sunoo ngay trước mặt, hắn thề rằng tình cảnh tiến thoái lưỡng nan này còn đáng sợ hơn gấp trăm ngàn lần so với những lần bị ban giám thị triệu tập đến văn phòng kỉ luật=)
Kim Sunoo có vẻ như không hề hề hấn gì bởi cái nhìn sắc lẹm như dao găm mà Yang Jungwon từ đầu vẫn luôn dành cho mình, thậm chí còn thiện chí mà đáp lại. Sunghoon ngồi bên cạnh cậu lại không hề để ý đến bầu không khí căng thẳng do hai người gây ra, chỉ âm thầm thỉnh thoảng sẽ lén nhìn người bên cạnh nếu có thể. Hai người bọn họ chưa từng có cơ hội bắt chuyện gì với nhau dù Kim Sunoo đã nhập học được một tháng, đó là lý do hắn không thể nghĩ ra được bản thân nên dùng cách gì để có thể tiếp xúc với cậu một cách trông bình thường.
..
-Chúng ta đến đây để bàn về bài nghiên cứu đúng chứ!? Nhanh gọi đồ uống rồi bắt đầu thảo luận về nó trước khi trời bắt đầu trở tối thôi nào!
Jay, người ngồi giữa bốn con người với ba tâm thế khác nhau kia sau một lúc vì quá bất lực, đã quyết định lên tiếng trước. Sim Jaeyun nhìn hắn với đôi mắt cảm động, thầm tôn thờ hắn như một vị ân nhân cứu thế đã kịp xuất hiện cứu rỗi lấy trái tim mong manh yếu đuối của mình trước khi nó bị chính cái sát khí ấy bóp chết=))
-Mày nói đúng hahaha!!!...Tao nghĩ mình nên uống món gì đó giải khát một chút, một ly nước chanh đi! Máy lạnh ở đây hôm nay chạy không được tốt lắm ha=))
-Mày uống gì?_Jay quay sang thằng bạn còn lại
-Latte.
Park Sunghoon đáp
-Được rồi, còn cậu?_Jay nhìn về phía Sunoo
-Tôi uống capuchino^^
-Được, Jungwon?
Nó thay vì trả lời, vẫn tiếp tục nhíu mày nhìn chằm vào người kia khi Kim Sunoo cố tỏ ra thân thiện với Jay. Nó ghét cái dáng vẻ giả tạo của người đó...
Nhận thấy nó vẫn im lặng, Jake nuốt nước bọt, vỗ nhẹ vào bàn tay cậu trước khi Jay kịp lên tiếng lần nữa
-Em cũng latte.
Nó bất đắc dĩ hạ ánh mắt đó xuống, thay đổi hướng nhìn của mình.
Jay im lặng, đứng dậy tính hướng đến quầy bên kia gọi món thì Sunoo cũng đi theo:
-Tôi đi cùng anh!
Jay không đáp, hai người rời khỏi bàn để lại bầu không khí đã vơi đi sự căng thẳng một phần nào. Sim Jaeyun ôm tim thở phào nhẹ nhõm một hơi...
-Sao mọi người lại lôi em đến đây chứ? Đã bảo là phần em, em sẽ bổ sung sau mà...
Yang Jungwon bức bối vò lấy tóc
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ