35

373 83 11
                                    

.
.
.

Phòng y tế

Sunoo ngồi trên giường cố định thần lại tâm trí

Một lúc sau, Jay bước vào với chai nước suối và bịch bánh mỳ

-Thế nào rồi?

Hắn cúi xuống quan sát nét mặt cậu, dù không bị thương chỗ nào nhưng vẫn dễ dàng khiến hắn sốt vó lên. Sunoo tránh né ánh mắt như đang thiêu đốt mình của hắn

-Tôi ổn mà, sao lại đưa đến phòng y tế chứ?

-Bây giờ về lớp cũng đâu có tập trung học được. Vả lại ngoài kia đang lộn xộn, cậu không cần phải ở đó!

Hắn nói trong khi mở nắp chai nước ra đưa cho cậu

-Lúc nãy còn chưa ăn xong mà, ăn một ít đi...

Hắn định xé nốt bịch bánh mỳ thì bị Sunoo ngăn lại

-Tôi không đói...

Hắn nhìn cậu, bàn tay run run đang nắm lấy cổ tay hắn khiến Jay để ý đến. Thở dài trong lòng, hắn cẩn thận gỡ tay cậu ra, đột nhiên đứng thẳng dậy, đi đến đẩy nhẹ đầu Sunoo áp vào người mình...

Đôi mắt cáo mở lớn vì kinh ngạc

Jay vỗ nhẹ đầu Sunoo giống như đang an ủi một đứa bé, thanh âm dịu dàng vô cùng

-Được rồi, không đói cũng không sao...không sao đâu...

Để yên cho hắn ôm mình. Cậu không biết nữa, chỉ cảm thấy lúc này đây rất ấm áp, vòng tay này thật khiến lòng cậu yên tâm...

..

Sunghoon rời đi sau khi chứng kiến điều đó qua cánh cửa phòng, bịch sữa chua trên tay hắn cũng vì thế mà không thể đến được với người muốn đến.

.

.

.

.

.

Cả lớp xì xào bàn tán về vụ ẩu đả trong canteen dù đã kết thúc từ 30p trước

Yang Jungwon, Kang Hoo Dong và Lee Youngbin đều bị gọi đến văn phòng. Lee Heeseung với tư cách là hội trưởng hội học sinh cùng lớp trưởng Oh Hanbin cũng đi cùng.

-Này, có ai thấy Jongseong đâu không? Văn phòng giám thị đang tìm cậu ấy đấy!!

-Không phải đã cùng Kim Sunoo đến phòng y tế rồi sao?

-Ghê thiệt, lần này chắc nhà trường xử lý nghiêm khắc lắm!

-Ẩu đả kinh thế cơ mà! Nhưng mà công nhận, Yang Jungwon và Park Jongseong ngầu hết chỗ chê~~

-Lúc đó tui cảm giác như Deonu của mình là công chúa nhỏ được các hiệp sĩ đến giải cứu vậy~~~

Sunghoon hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời bàn tán nhảm nhí đó, hắn mãi nhìn bàn trống của Kim Sunoo. Đồ cá nhân của cậu cũng đã bị mang đi mất rồi. Cảm giác hụt hẫng không rõ lý do xâm chiếm não bộ của hắn.

Bên này, Sim Jaeyun thì im lặng với những suy tư của riêng mình. Nếu ghép toàn bộ những gì đã diễn ra và những thông tin mà hắn biết được từ Jungwon, về quá khứ của họ, thì Lee Youngbin chính là một trong những kẻ cầm đầu của hội bắt nạt ở Suwon 2 năm trước. Thế gã liệu có phải là kẻ đã được gia đình Kim Sunoo nhờ ăn cắp đề thi và vu khống một người bạn khác của họ không? Nhưng nếu vậy thì tại sao Lee Youngbin lại giống như có ý định nhắm đến Jungwon và cả Kim Sunoo vậy? Và hành xử của Kim Sunoo cũng không có vẻ gì là cùng chí tuyến với Lee. Nhưng rõ ràng Jungwon đều mang hiềm khích và cho rằng hai người này cùng một phe????

School 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ