.
.
.Sunoo đứng trước gương, máy móc chỉnh lại chiếc cà vạt của bộ đồng phục, nó đánh mắt nhìn cuốn lịch nhỏ ở trên bàn
ngày * tháng *
cuộc thi bóng rổ thành phố diễn ra tại nhà thi đấu****Lúc đó vì sợ sẽ quên nên thậm chí nó còn đánh dấu trước, chỉ tiếc là cuối cùng đành phải thất hứa với hắn. Nhưng Sunoo tin rằng hắn sẽ dành chiến thắng như cách mà hắn đã tự tin khẳng định trước mặt Sunoo vậy.
Đi đến kéo hộc tủ ra, Sunoo lấy ra chiếc móc khoá móc vào balo. Cặp móc khoá họ được tặng ở lần đi công viên giải trí, hắn một chiếc, cậu một chiếc. Sunoo vẫn luôn không dám dùng đến vì nó quá sặc sỡ, màu sắc, nhưng bây giờ cậu lại muốn nhìn thấy nó, ít nhất nó cho cậu cảm giác rằng hắn vẫn đang ở bên cạnh cậu.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhà thi đấu Seoul
Phòng chờTrong khi Ni-ki, Jake và những thành viên trong đội bóng tranh thủ dãn cơ trước khi giờ thi đấu diễn ra, bên này Jongseong lại ngồi một góc nhìn mãi vào chiếc màn hình điện thoại trên tay, nơi mà đoạn tin nhắn hắn gửi đi vẫn chưa nhận lại được hồi âm
[ "Hôm nay là ngày tôi thi đấu, tôi biết mình có chút ích kỷ...nhưng tôi mong rằng mình sẽ bắt gặp hình bóng của em ở hàng ghế khán đài. Lời hứa của chúng ta...em có thể vì tôi thực hiện nó chứ?
Tôi chờ câu trả lời câu em." ]
....
Jungwon và Heeseung cũng đến cổ vũ trận bóng rổ, hai người đã ngồi vào hàng ghế khán giả, vẫn còn kha khá thời gian trước khi trận đấu chính thức diễn ra. Xung quanh vẫn ồn ào náo nhiệt, phần lớn khán giả đều là học sinh đến từ các trường TH cấp 3.
-Sunghoon không đến sao?
Heeseung dùng một tông giọng khá lớn để ghé bên tai nói chuyện với Jungwon, cả hai đều giống như với những cổ động viên khác, trên tay đều đang cầm banner và gậy cổ vũ.
-Em không rõ, nhưng hyung ấy bảo hôm nay sau khi học xong ở trường thì có một cuộc hẹn quan trọng nào đó!
Jungwon nói lớn đáp lại
Dù sao cuộc thi cũng sẽ được phát trực tiếp ở trường, những người không có cơ hội đến cổ vũ vẫn có thể theo dõi trận đấu
-Mong là nhóm thằng Jay sẽ giữ được phong độ, sáng nay anh thấy tinh thần của nó không ổn lắm...
Heeseung có chút lo lắng. Jungwon không đáp lại lần này, vì nó biết lý do vì sao.
Kim Sunoo có lẽ sẽ không đến vào ngày hôm nay.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ