.
.
.-Qua bên trái chút nữa!!...Đúng rồi, ngay đó!!
-Này thằng nhóc kia! Lo thổi cho tử tế đi nếu không muốn ông đây xử trảm mày!!!
Lớp trưởng Oh tất bật chỉ đạo mấy đứa nam sinh trong lớp treo dây kim tuyến, thổi bong bóng các loại để trang trí các khung cửa lớp. 12A mới sáng sớm đã rộn ràng hơn thường lệ rồi.
-Ê hê Kim Dongkyu tụi mày đứng yên lại chưa hả????
-Lớp trưởng ơi tụi nó gây sự với tao trước!!!
-Êh mày dán sai rồi kìa!
-Đâu, đúng mà!??
-Trời ơi cẩn thận cả đứt hết dây bây giờ!!
-Má nội tụi mày có chịu yên cho bà bơm bong bóng không hả????
Hanbin: 🤦🏻
..
Bầu không khí mới lạ trong lớp đã khơi gợi sự hiếu kỳ của Kim Sunoo từ lúc cậu vừa mới bước vào
Lễ hội gì mà bọn họ lại trang trí lớp học đến mức sến rện như này vậy chứ?
Yang Jungwon nhìn bóng lưng người nọ yên vị ở chỗ ngồi liền đánh mắt quay đi hướng khác.
Jake và Ni-ki ôm vai bá cổ bước vào lớp
-Oh~ lại nữa hả anh Oh? Đợt này sao không đổi mới concept đi mà vẫn dùng kim tuyến giấy dán trang hoàn lớp học vậy?
Ni-ki nhìn cánh cửa lớp với đủ loại sắc màu đầy hường phấn kia mà muốn làm lại cuộc đời=)
-Phải biết tiết kiệm kinh phí cho lớp chứ! Như này đẹp chán còn gì....YAHHH TỤI BÂY LÀM LOẠN ĐỦ CHƯA????
Oh Hanbin lại tiếp tục bận rộn với công việc dẹp loạn của mình
-Ê là đẹp dữ chưa bây!? Thằng Sunghoon mà tận mắt chứng kiến cái này chắc nó bỏ thi luôn á chứ thi gì nổi nữa=))
Sim Jaeyun nhìn mà sang chấn tâm lý. Rốt cuộc thì đứa nào đến giải thích cho hắn xem đây chính là cái gu thẩm mỹ gì kỳ cục gì thế? Hay là do mắt nhìn của hắn thụt lùi với nhân loại??
-Nhắc đến Sunghoon...em ấy hiện giờ chắc là đang căng thẳng lắm! Có vẻ như đợt này thằng bé bị áp lực...
Heeseung lo lắng
-Dù sao cuộc thi lần này được tổ chức lớn, quy tụ nhiều VĐV khu vực Châu Á. Anh ấy cảm thấy lo lắng là điều dễ hiểu.
Jungwon nói
-Mấy giờ thì cuộc thi bắt đầu?_Jay
-10h, cũng là tiết học của thầy Lee diễn ra _Ni-ki
Đến lúc này Sunoo mới nhận ra Park Sunghoon không đến lớp ngày hôm nay. Một cuộc thi trượt băng nghệ thuật sẽ chính thức diễn ra vào ngày hôm nay tại nhà thi đấu Olympic Seoul. Cuộc thi mà họ Park đã dùng toàn bộ thời gian để miệt mài chuẩn bị và tập luyện...
Trượt băng nghệ thuật
Người tìm được thứ mình muốn làm và nghiêm túc với đam mê của mình, luôn có một loại cảm giác khiến người ta khâm phục và ngưỡng mộ...
BẠN ĐANG ĐỌC
School 2024
Short StoryEnhypen ở thời đại thiếu niên học đường (không phải bản làm lại) có một số lý do nên school bản cũ đã gở bỏ