42

321 73 11
                                    

.
.
.

Sân bóng rổ

Jay dẫn Sunoo đi đến hàng ghế chờ dành cho các thành viên trong đội thay vì hàng ghế ngoài, bởi từ phía này có thể nhìn rõ toàn bộ buổi tập luyện diễn ra, hắn cũng tiện đôi phần trông chừng cậu trong 2 tiếng vận động. Sunoo ngồi với đống đồ ăn vặt nước uống Jay đã mua lúc trưa, rõ là bảo mua cho hai người nhưng phần lớn đều là mấy loại bánh kẹo có vị mint bạc hà, hương vị yêu thích của Sunoo.

-Nếu thấy chán thì gọi cho tôi nhé!

Hắn đưa tay lên vò nhẹ mái tóc của cậu

-Nếu chán thì tôi sẽ mang sách ra đọc, đừng lo cho tôi.

Sunoo bình thản nói khiến hắn phì cười, nói rồi nhanh chóng tập hợp vào đội bóng sau tiếng gọi thất thanh của đội trưởng nhóm bọn họ. Sunoo nhìn thấy trong số những người ở đội bóng rổ thì còn có cả Sim Jaeyun và Nishimura. Người họ Sim gật đầu chào cậu trong khi tên người Nhật chỉ đánh mắt về phía cậu rồi bỏ đi.

Buổi luyện tập vẫn như mọi ngày, Sunoo đã nghe danh về clb bóng rổ kha khá. Họ là clb thể thao mang về nhiều giải thưởng lớn nhất cho trường, trong số đó thì Park Jongseong chính là một trong những thành viên chủ chốt của đội. Dù không hiểu biết nhiều về bộ môn thể thao này nhưng Sunoo vẫn có chút cảm thán trước kỹ năng úp bóng vào rổ của Jay, di chuyển cũng vô cùng nhanh nhẹn và uyển chuyển, bóng rổ có vẻ thật sự rất hợp với hắn.

Vừa ăn bánh vừa quan sát buổi tập diễn ra

Tầm 1 tiếng sau đó, các thành viên đội được đội trưởng cho nghỉ giải lao, riêng Jay lại phải ở trong sân chỉ đạo các bài giãn cơ cho các thành viên mới, thế nên hắn vẫn chưa đến chỗ cậu được.

Sunoo quyết định lấy sách ra xem qua một chút. Nhưng một lúc sau đó thì có người bước đến ngồi cách cậu một khoảng, là Sim Jaeyun.

-Jay đưa cậu đến đây à?

Sunoo nhìn hắn, gấp sách lại như một phép lịch sự

-Ừm.

Jake cười nhẹ

-Lạ ghê~

-Chuyện gì?_Sunoo khó hiểu

-Tôi bảo là thằng Jongseong lạ ghê! Nó chưa từng quan tâm đến ai như cách nó làm với cậu cả. Đây là lần đầu tiên nó đưa người khác đến xem mình luyện tập đấy~

Jake nói trong khi nhìn về hướng của Jay, người kia thỉnh thoảng cũng đăm chiêu nhìn về bên này.

Sunoo cũng nhìn hắn, câu vừa rồi sao mà nghe thật quen thuộc, thầm thở dài một tiếng.

-Nhưng mà Kim Sunoo này...

Sim Jaeyun bỗng trầm giọng, nét mặt cũng tối xầm hơn

-...đừng có đùa giỡn cảm xúc của Park Jongseong.

Người nọ ngạc nhiên nhìn hắn

-Tôi không rõ giữa cậu và Jungwon trước đây đã xích mích đến mức nào, cũng không rõ giữa hai người ai là kẻ có lỗi nhiều hơn. Nhưng mà, đừng lặp lại điều đó với Park Jongseong.

School 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ