"quý hoá quá! ngọn gió nào đưa hai cậu đến đây vậy?"
hong jisoo cười rộ, để lộ ra đôi mắt cười trứ danh, lên tiếng trêu chọc hai người bạn thân đã lâu ngày không gặp mặt.
seungcheol đánh yêu vào vai anh, cười:
"cái tên này, đang bận bù đầu mà còn giỡn được. cậu cứ làm đi, bọn mình tự kiếm chỗ ngồi."
jisoo cười hì hì, gật đầu:
"được. hai cậu uống gì? lát mình mang ra."
yoon jeonghan khoác vai seungcheol, dáng vẻ vô cùng phóng túng tự tin, hếch mặt với jisoo.
"có gì cứ mang ra, chầu này giám đốc của bọn mình trả."
"...?"
"vậy mình sẽ không giảm giá đâu đấy!"
hong jisoo chỉ có thể ở lại nói thêm vài ba câu rồi rời đi, bận rộn cùng nhân viên tiếp khách không ngơi nghỉ. mới ngày đầu khai trương mà khách đã ra vào nườm nượp thế này là một dấu hiệu rất khả quan.
choi seungcheol tựa như đã quá quen với tình cảnh này nên cũng chẳng thèm đôi co. cả hai vào trong tìm chỗ ngồi, tiện thể quan sát không gian xung quanh.
là quán rượu nhưng lại không quá xô bồ náo nhiệt, không gian ấm cúng, gần gũi, rất phù hợp với kiểu người vừa muốn tìm kiếm cảm giác thoải mái vừa muốn uống rượu giải sầu. một phong cách chuẩn hong jisoo.
một lát sau, jisoo mang ra nào là rượu, nào là thức ăn, bày biện cả một bàn. ba người đàn ông cùng nâng ly, vô cùng vui vẻ vì đã có thể tề tựu đầy đủ.
"đang làm luật sư ngon lành bên mỹ sao lại muốn về đây mở quán rượu vậy?"
nghe seungcheol hỏi, anh chỉ cười nhẹ, nhún vai.
"đam mê thôi mà."
jeonghan khoác vai jisoo, thở ra một hơi nhẹ nhõm:
"cậu về bọn mình mừng lắm đấy. ba đứa chơi chung mà cậu lại ở bên mỹ, mình ở đây toàn bị tên này lạm dụng uy quyền ức hiếp."
"yoon jeonghan, ai ức hiếp ai còn chưa biết đấy nhé."
đã lâu lắm rồi hong jisoo mới cảm thấy hạnh phúc như thế này. bây giờ về nước rồi, anh có thể gặp hai đứa nó mỗi ngày chứ không như khi trước, cách xa nhau cả một vòng trái đất. cả ba sẽ cùng uống rượu, cùng cãi nhau và ti tỉ những việc làm cùng nhau khác. chỉ nghĩ đến thôi cũng có thể khiến jisoo cười cả một ngày.
không muốn nói đâu, nhưng một phần lí do nữa khiến anh quyết định quay về, là vì hai tên này đấy.
"gia đình cậu thế nào rồi, seungcheol? vẫn... như vậy à?"
đang vui đùa là thế, nhưng khi nghe jisoo hỏi câu ấy, tâm trạng anh lại chùng xuống thấy rõ. seungcheol nốc cạn ly rượu, lạnh nhạt trả lời:
"mình nói rồi mà, đó không phải gia đình của mình."
"..."
thấy không khí có phần chững lại, jeonghan vội lên tiếng:
"nhắc đến làm gì, mất vui. mình uống tiếp nào!"
"hai cậu cứ uống đi. mình phải ra phụ nhân viên đây. họ làm không xuể mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
cherry on top | seungcheol
Fanfictionlần đầu dùng thử ứng dụng hẹn hò để tìm một người bạn trai lí tưởng, không ngờ lại vô tình match trúng một gã đẹp mã lắm tiền hơn mình những mười tuổi.