#23. buổi workshop của choi seungcheol

142 33 7
                                    

"làm lãnh đạo đã khó, làm lãnh đạo tốt còn khó hơn gấp nhiều lần. quả thật như vậy.

sau này, khi trở thành người lãnh đạo của một tổ chức, tôi nhận ra 'lãnh đạo' không chỉ là một chức danh, một vị trí như giám đốc hay tổng giám đốc mà hơn thế, 'lãnh đạo' chính là khả năng tạo ra ảnh hưởng với tất cả mọi người. do đó..."

chẳng biết những lời mà vị ceo họ choi kia chia sẻ có được bọn họ để tâm đến hay không, trong khi bây giờ, ai ai cũng đều đang dành tất cả sự chú ý của mình đến vẻ ngoài của vị diễn giả ở bên trên.

ý là, bọn họ hiện tại đang dùng mắt, hai bên tai tạm thời không hoạt động đấy.

jung garam ở bên dưới cũng chẳng khác bọn họ là bao, thậm chí là còn có phần đắm đuối hơn thế.

ở trước mắt garam bây giờ, choi seungcheol không còn là một anh bạn trai lúc nào cũng mang dáng vẻ mềm mỏng khi ở bên em nữa. do vậy nên garam nhất thời cũng quên mất, anh cũng là một người rất có máu mặt trên chiến trường kinh doanh, dù lớn dù nhỏ cũng phải khiến người ta vuốt mặt nể mũi.

seungcheol ở trên, thao thao bất tuyệt chia sẻ cho các bạn sinh viên về sự hiểu biết của mình và những kinh nghiệm mà anh đã đúc kết được trong suốt ngần ấy năm ngồi trên chiếc ghế tổng giám đốc.

nếu lời lẽ của người đàn ông họ choi cuốn hút một, thì vẻ ngoài đạo mạo, đứng đắn này của anh lại còn mê người hơn thế gấp mười lần.

ở hoàn cảnh này, garam mới nhận ra giữa em và choi seungcheol còn có một khoảng cách 'xã hội' xa đến thế.

một người đàn ông trải đời, hơn em nhiều tuổi. không chỉ thế, cả kiến thức lẫn kinh nghiệm sống cũng đều hơn em mấy bậc.

nên đúng là ở một góc độ nào đó so với anh, jung garam em cũng chẳng khác nào một con nhóc nhỏ hơn mười tuổi thiếu hiểu biết hết!

"nhỏ kia, ruồi bay vô miệng bây giờ."

kim soyeon bên cạnh, trông đến bộ dạng ngắm nhìn người yêu đến ngơ ngẩn của cô bạn mình liền chẹp miệng đánh giá.

"bộ muốn được như mình là dễ lắm hay sao? có người yêu vừa đẹp vừa tài là vậy đó. cậu có không?"

jung garam cũng không vừa, liền quay sang đanh đá 'bốp chát' lại họ kim.

"trời ơi nhỏ này..."

khoé môi soyeon giật giật khi nghe những lời vừa rồi. thật không ngờ khi có người yêu rồi, jung garam lại cậy mặt vênh váo như vậy.

phải chăng là em đang trả thù nhỏ? vì trước đây khi garam vẫn còn một mình lẻ bóng, kim soyeon cũng thường hay kháy đểu jung garam như vậy.

kim soyeon sau đó liền chu môi đáp trả:

"đừng tưởng chỉ có choi seungcheol của cậu tài giỏi, seungkwan nhà mình là gương mặt đại diện của trường đấy! quên rồi sao?"

sau đó, hai cô nàng cứ thế mà người này một câu, người kia một câu, rảnh rỗi dùng lời lẽ chứng minh cho đối phương rằng bạn trai của mình tài giỏi đến nhường nào và hơn người kia ra sao.

cherry on top | seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ