#16. chuyến đi dã ngoại

144 35 9
                                    

đánh dấu một học kỳ nữa lại trôi qua cũng như bài báo cáo của garam đã được hoàn thành tốt đẹp, lần này nhà trường đã tổ chức một chuyến đi dã ngoại hai ngày một đêm dành cho sinh viên của tất cả các khoa.

trên chiếc xe buýt ồn ào mang đầy âm thanh của tuổi trẻ, kim soyeon lại bất thình lình kêu lên một tiếng thảng thốt:

"trời đất, có chuyện như vậy sao bây giờ cậu mới kể hả?"

kim soyeon hai mắt mở to, cất giọng có phần lớn tiếng hỏi người bên cạnh. câu chuyện mà cô nàng vừa nghe được thật sự quá khó tin mà!

"nhỏ tiếng thôi!"

nhận thấy ánh mắt hiếu kì của những người trên xe, garam xấu hổ, liền quay sang nhắc nhở cô bạn.

kim soyeon ngay sau đó cũng đã hạ xuống tông giọng của mình, nhỏ bày ra một bộ dạng khó tin.

"chuyện này mà cũng có thật sao? bọn nhà tài phiệt đúng là điên hết rồi."

garam gật gù đồng tình. khi biết người đứng sau chuyện này chính là anh trai của choi seungcheol cũng khiến em được một phen hoảng hốt. người trong nhà sao lại có thể đối xử với nhau như vậy?

"nè garam, mình nói thật nhé. choi seungcheol thật sự đối với cậu không đơn giản đâu."

ngừng một chút, kim soyeon lại quay sang nói với em như vậy.

"việc được thừa kế một tập đoàn lớn như vậy là chuyện mà đến nằm mơ ai cũng muốn có được. vậy mà khi cậu gặp nguy hiểm, anh ta liền chẳng mảy may đến vị trí đó nữa.

cậu cũng nhìn ra vấn đề rồi, đúng chứ?"

"mình..."

đúng như những gì soyeon nói. sau chuyện ngày hôm ấy, garam cũng để trong lòng mình rất nhiều khúc mắc. cách choi seungcheol quan tâm và đối xử với em, thật sự khiến garam rối bời.

anh ta vậy mà lại... có cảm xúc đó với em hay sao?

"sao hả?"

nhận được ánh mắt trông chờ của người ngồi cạnh. garam bày ra bộ dạng tránh né, không muốn đối mặt.

em tựa đầu vào cửa kính xe, nhắm mắt:

"vấn đề gì chứ? mình không biết đâu. ngủ đây."

thôi, em thà không nghĩ đến còn hơn.

kim soyeon tức tối. nhỏ này, lại đánh trống lảng nữa rồi đấy.

"sao vậy? nói cho mình nghe đi mà, garammmm..."

...

"được rồi, các em mau ổn định hàng ngũ theo lớp của mình. sau đó theo thứ tự lên nhận chìa khóa phòng theo
bạn cùng phòng của mình nhé.

một tiếng sau ta sẽ tập trung ở đây. chào các em."

thầy han - trưởng khoa quản trị và cũng là chủ nhiệm lớp em đứng ra phụ trách.

vì là toàn trường nên số lượng sinh viên sẽ rất đông, thành ra mỗi khu sẽ chỉ có từ hai đến ba khoa mà thôi.

và ở đây, ngoài khoa quản trị của garam ra còn có thêm hai khoa nữa, là khoa thiết kế và khoa truyền thông.

cherry on top | seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ