"... chết tiệt, anh nghĩ mình là giám đốc thì ngon lắm sao?"
do seunghoon ngồi trong xe, nhìn đến bó hoa to tướng ở bên cạnh liền không kiềm được mà lên tiếng chửi rủa.
vừa đến công ty, chưa kịp ngồi ấm ghế thì choi seungcheol đột nhiên đi đến và bảo cậu mang bó hoa này tặng cho người thương, còn anh ta sau khi nói xong thì liền quay đi bỏ vào trong phòng họp.
"mang bó hoa này đến trường tặng cho jung garam hộ tôi. nếu không nhớ là ai thì cứ thấy người nào xinh đẹp nhất là được. vậy nhé!"
"..."
do seunghoon ngay lúc đó tức tối đến mức muốn lao vào 'sống mái' một trận ra trò với choi seungcheol rồi tới đâu thì tới, cậu chịu hết nổi rồi!
nhưng chỉ vài giây sau, điện thoại lại ting ting thông báo tài khoản vừa được cộng thêm hai trăm nghìn won đến từ giám đốc nhà mình.
... cậu nghĩ lại rồi, có đánh cũng không đánh lại. dù bị ức hiếp một chút nhưng ít ra vẫn được trả công hậu hĩnh.
thôi, do seunghoon này cam lòng.
giám đốc, anh đập một cọc tiền vào mặt tôi như vậy, bảo tôi cãi lời anh kiểu gì đây?"ôi, cái số tôi..."
phận thư ký trăm công nghìn việc, bây giờ lại đang ở trước cổng trường của người ta, căng mắt tìm kiếm thân ảnh chủ của bó hoa này.
nhưng nhìn muốn lác cả mắt vẫn không thấy người muốn gặp. hôm nay là lễ tốt nghiệp của dàn sinh viên năm cuối nên hiển nhiên còn đông hơn bình thường.
nào là sinh viên, rồi đến người nhà của sinh viên. đâu đâu cũng chỉ thấy toàn người là người mà thôi.
do seunghoon chán nản, cậu đánh tiếng thở dài. ôi, rốt cuộc là cô ấy đang ở đâu vậy chứ-
"... ơ?"
thấy rồi!
jung garam tươi tắn khoác tay kim soyeon cùng đến trường. hôm nay chính là lễ tốt nghiệp của khoá bọn em. một ngày quan trọng thế này, nên đương nhiên cũng phải tuốt tát lại vẻ ngoài hơn một tí.
"à, xin chào..."
đang cười cười nói nói là thế, bỗng lại xuất hiện một anh chàng lạ mặt cùng bộ suit chỉnh tề, trên tay cầm bó hoa to tướng đi đến chỗ cả hai.
kim soyeon nhìn thấy, cứ như là đã vô cùng quen thuộc với kiểu tình huống thế này, nhỏ thở dài, vén lọn tóc ra sau tai rồi nói với anh chàng kia:
"xin lỗi anh nhé, tôi có bạn tr-"
"cô là jung garam đúng không nhỉ?"
"?"
ủa?
họ kim ngơ ngác ngẩng đầu. thì ra người được tặng hoa không phải nhỏ, mà là người bên cạnh ư?
jung garam nhất thời lúng túng với tình huống này, dù thế em vẫn gật đầu với câu hỏi của người kia:
"vâng. nhưng..."
do seunghoon không để người kia hiểu lầm, vừa thấy jung garam gật đầu xác nhận, cậu đã ngay lập tức đưa bó hoa trên tay mình cho cô nàng, miệng thoăn thoắt lia lịa:
BẠN ĐANG ĐỌC
cherry on top | seungcheol
Fanfictionlần đầu dùng thử ứng dụng hẹn hò để tìm một người bạn trai lí tưởng, không ngờ lại vô tình match trúng một gã đẹp mã lắm tiền hơn mình những mười tuổi.