#27. cấp trên lại là bạn trai mình

76 24 4
                                    

"anh dừng xe ở đây được rồi, từ đoạn này em sẽ tự đi."

choi seungcheol với dấu chấm hỏi mọc trên đầu, nhướng mày khó hiểu:

"tại sao?"

"..."

nghiêm túc đấy à? choi seungcheol đây là đang 'giả đò' hay thật sự không hiểu lí do vậy?

"... anh muốn cho mọi người biết nhân viên thực tập mới vào làm lại bước ra từ xe của giám đốc hả? em không muốn được nổi tiếng theo cách đó đâu."

đúng vậy, hôm nay chính là ngày đầu tiên trong đời jung garam làm quen với hai chữ 'đi làm' nghe sao thật mới lạ. và còn thêm một điều nữa, có mấy ai ngờ giám đốc của công ty mà em vào làm lại là bạn trai mình đâu chứ?!

đồng nghĩa với việc, choi seungcheol bây giờ cũng 'kiêm' luôn hai vai trò vừa là người yêu, vừa là cấp trên của em đấy!

"có sao đâu nhỉ? bạn trai em là giám đốc mà, em sợ gì chứ?"

nhưng không ngờ khi nghe jung garam nói như vậy rồi, choi seungcheol lại tỏ ra khó hiểu, còn thản nhiên hỏi ngược lại em như vậy.

anh thì không sợ, nhưng em thì có. được không?

dù jung garam đường đường chính chính vượt qua vòng sơ tuyển để vào cheolga làm việc bằng chính năng lực của mình, nhưng nếu là người ngoài nhìn vào thì kiểu gì cũng giống như em 'cậy quyền' đi cửa sau vậy đó!

"không nói với anh nữa, em vào đây. mà nè-"

"...?"

như chợt nhớ ra điều gì đó, jung garam đột nhiên lại quay sang dặn dò người yêu với giọng điệu vô cùng nghiêm túc.

"trong công ty, tuyệt đối không được tỏ ra quen biết với em, không được cư xử thân mật, không được làm gì để gây sự chú ý hết. anh nhớ đó!"

đương nhiên là quan trọng rồi. jung garam em chỉ muốn được yên yên ổn ổn 'sống sót' qua ngày ở đây thôi. vậy nên mối quan hệ này của cả hai nhất định không được bất cẩn để lộ ra ngoài!

"khoan đã-"

choi seungcheol ở bên trong, tròn mắt nhìn người con gái sau khi để lại một tràng là liền rời khỏi xe, cong chân đi mất.

anh khẽ thở dài, đưa mắt nhìn bóng lưng nhỏ nhắn đang gấp ga gấp gáp bỏ vào công ty. còn sớm mà, em vội vàng như thế làm gì chứ? mới gặp nhau được có vài phút thôi, chẳng bõ bèn vào đâu hết!

với cả, ít ra cũng phải để người bạn trai này có cơ hội nói câu này với em đã chứ...

"... làm việc tốt nhé, garam."

...

"trời ạ, hồi hộp quá đi mất."

nhìn dòng chữ 'khu vực phòng marketing' to tướng ở ngay trước mặt, jung garam bây giờ lại là một bộ dạng e ngại, chần chừ không dám bước vào trong.

môi trường mới, con người mới. một người ngại bắt đầu với những thứ mới lạ như em thì việc có thể can đảm bước vào một nơi toàn là người mà bản thân chưa từng quen biết trước đó thật không dễ dàng gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 20 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cherry on top | seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ